Ấn tượng từ Nhà máy lọc nước lớn nhất Đông Nam Á

Mai Anh | 23/03/2022 16:24

Nhu cầu của thị trường lọc nước cũng đòi hỏi sự gia tăng không chỉ về chất lượng mà cả số lượng. Sau hơn 4 năm đi vào hoạt động, nhà máy sản xuất máy lọc nước lớn nhất Đông Nam Á của thương hiệu Karofi đã có những chuyển đổi mạnh mẽ, ghi nhận thêm những con số ấn tượng.

Sản xuất 4.000.000 sản phẩm hoàn thiện mỗi năm

Từ năng lực sản xuất 1.000.000 thành phẩm/năm vào năm 2017 cho đến nay công suất đã gia tăng gấp 4 lần lên 4.000.000 thành phẩm/năm. Các sản phẩm bao gồm linh phụ kiện, các loại máy lọc nước RO, cây nước nóng lạnh, máy lọc nước tích hợp nóng lạnh, các dòng máy công nghiệp, bán công nghiệp… được hoàn thiện từ khâu sản xuất đến khâu đóng gói và cung ứng ra thị trường.

Riêng thị trường nội địa, Karofi đã cho ra mắt hơn 100 dòng máy lọc nước cho đầy đủ các phân khúc thị trường cao cấp – trung cấp – bình dân, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu, không gian sử dụng và là giải pháp lọc nước cho bất cứ nguồn nước nào, cho dù là những nguồn nước ô nhiễm nặng như Miền Tây ngập mặn, miền Trung lũ lụt, Quảng Ngãi nhiễm phèn…

a1-pr.jpg
Toàn cảnh nhà máy

Mỗi lô máy lọc nước chuẩn bị đem ra thị trường sẽ trải qua 1 khâu kiểm định rất khắt khe để được dán tem đạt Chuẩn quốc gia nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế. Khâu kiểm định được triển khai theo quy trình của Bộ Y Tế được hướng dẫn bởi WHO và Unicef. Cán bộ Viện Sức khỏe nghề nghiệp và Môi trường – Bộ Y Tế sẽ lấy mẫu máy lọc nước theo tỉ lệ yêu cầu tại mỗi lô xuất xưởng và kiểm tra đánh giá tại phòng thí nghiệm. Chỉ lô nào đạt yêu cầu mới được dán tem QCVN6-1:2010/BYT thể hiện rằng nước sau khi lọc của máy lọc nước Karofi có thể uống trực tiếp. Hiện tại ở Việt Nam, Karofi là đơn vị đầu tiên và duy nhất triển khai theo quy trình này và được cấp chứng nhận Máy lọc nước đạt Chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp.

1000 nhân sự làm việc

Số lượng nhân sự tại nhà máy duy trì trung bình 1000 người. Trong đó tỷ lệ nhân sự tốt nghiệp Đại học và sau Đại học chiếm đến 20% bao gồm đội ngũ quản lý, kỹ sư, chuyên gia nghiên cứu.

Bộ phận R&D – trái tim của nhà máy, được đầu tư bài bản nhất cả về chất lượng lẫn trang thiết bị. Tại đây, các ý tưởng thiết kế sản phẩm mới được ra đời đồng thời cũng diễn ra các hoạt động nghiên cứu, thử nghiệm để phát triển ra một sản phẩm.

Định vị mà Karofi tập trung từ đầu là “Máy lọc nước tích hợp tính năng thông minh” tức là không chỉ tạo ra chiếc máy lọc nước chỉ có chức năng lọc sạch và tốt, mang lại nước tinh khiết, an toàn hơn cho sức khỏe. Mà chiếc máy lọc nước còn được tích hợp thêm tính năng thông minh, bổ trợ người dùng, giúp người dùng an tâm về nguồn nước, nhưng cũng thuận tiện, thoải mái khi sử dụng.

Đặc biệt, trong năm 2020, Karofi đã cho ra mắt hàng loạt những sản phẩm tạo được tiếng vang trên thị trường như Máy lọc nước đầu tiên sử dụng công nghệ AIoTec – giám sát hoạt động thông qua điện thoại thông minh bằng internet, máy lọc nước chuyên biệt dành cho khu vực miền Tây bị ngập mặn, hay máy lọc nước chuyên dụng cho nguồn nước ô nhiễm của miền Trung sau lũ lụt…. Cũng trong năm vừa qua, Karofi đã nghiên cứu và phát triển thành công và cho ra thị trường hệ lõi lọc công nghệ Smax đột phá- sản xuất từ nguyên vật vật liệu thế hệ mới, thiết kế độc quyền tối đa diện tích tiếp xúc với nước nước giúp tăng gấp đôi hiệu quả lọc và kéo dài thời gian sử dụng.

a2-pr.jpg
Kiểm định nước trước khi cho ra thị trường

Phân phối 35 quốc gia trên thế giới

Nhà máy ngoài đáp ứng cho nhu cầu trong nước với khoảng hơn 7000 điểm bán trên toàn quốc thì còn xuất khẩu ra thế giới với 35 quốc gia, trong đó có những nước có yêu cầu sản phẩm nhập khẩu rất khắt khe như thị trường Mỹ, Ả Rập Saudi. Đáp ứng đầy đủ các nhu cầu: nhanh về tiến độ, lớn về số lượng, khắt khe về chất lượng và xử lý được các nguồn nước thực địa ở từng quốc gia.

15 năm kinh nghiệm sản xuất máy lọc nước

Là một thương hiệu trực thuộc tập đoàn Tecomen với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy lọc nước và chỉ chuyên sâu trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị lọc nước và lọc không khí.

a3.jpg
Một phần bên trong nhà máy

Với sứ mệnh Bảo vệ tăng cường sức khỏe và chất lượng của mọi người trong môi trường nước và không khí trên hành tinh xanh tươi đẹp. Karofi đặt mục tiêu trở thành tập đoàn đứng TOP 3 thế giới trong lĩnh vực nước & không khí dựa trên 3 giá trị cốt lõi: Đổi mới mỗi ngày, Cam kết vươt trội và Hướng tới khách hàng.

Diện tích gần 40.000m2

Tọa lạc trên mảnh đất gần 40 hecta tại xã Yên Phú, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên, Nhà máy sản xuất máy lọc nước của Karofi bao gồm: nhà xưởng sản xuất, kho, các khu phụ trợ, phòng điều hành, phòng Nghiên cứu và phát triển sản phẩm, khu vực đào tạo, nhà ăn, canteen, sân bóng, đường đi và cảnh quan…

Năm 2015, công ty Karofi Việt Nam đã chi hàng ngàn tỉ đồng để xây dựng nhà máy và đi vào hoạt động từ 2017./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấn tượng từ Nhà máy lọc nước lớn nhất Đông Nam Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO