An Giang: Xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng

14/09/2018 14:03

(TN&MT) - Khoảng 7h30, ngày 14/9, trên tuyến quốc lộ 91, phường Bình Khánh, TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến 11 bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

giao
Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng

Theo thông tin ban đầu, vào thời điển trên, xe tải BKS 67C-03305 do tài xế Phan Hoàng Nhã (SN 1991, quê Sóc Trăng) điều khiển lưu thông trên tuyến quốc lộ 91, theo hướng từ TP.Long Xuyên đi Châu Đốc; đến đoạn đèn xanh, đèn đỏ thì bất ngờ tông liên hoàn vào 06 chiếc xe máy đang đi cùng chiều.

Sau đó, chiếc xe tải này tiếp tục lao đi khoảng 500m và tiếp tục tông vào 02 xe máy đi cùng chiều, khiến 02 xe này bị mắc kẹt dưới gầm xe tải, đến lúc này thì xe tải mới dừng lại. Khi vụ tai nạn giao thông xảy ra, nhiều người dân đã chạy ra phụ giúp đưa những người bị thương đi cấp cứu.

Ông Lê Việt Cường, Chánh Văn phòng Ban An toàn Giao thông tỉnh An Giang cho biết: Vụ tai nạn giao thông đã khiến 11 nạn nhân phải đi cấp cứu tại bệnh viện, trong đó có 04 người bị thương nặng, hiện đang được cấp cứu.

Ngay sau khi vụ tai nạn giao thông xảy ra, Cơ quan chức năng, Công an TP.Long Xuyên và Cảnh sát giao thông đã có mặt ở hiện trường để phân luồng giao thông. Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra và làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
An Giang: Xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO