An Bình City tổ chức thành công Hội nghị Nhà chung cư

Phương Huyền| 16/11/2020 11:15

(TN&MT) - Vừa qua, Hội nghị Nhà chung cư An Bình City lần thứ nhất đã diễn ra thành công với sự tham dự của đông đảo cư dân, đại diện chính quyền địa phương và chủ đầu tư.

Sau nhiều giờ làm việc theo đúng quy định của pháp luật, Hội nghị đã thông qua các các văn kiện, quy chế và các nội dung quan trọng như Quy chế họp hội nghị nhà chung cư gồm quy chế họp lần đầu, họp thường niên và họp bất thường; Quy chế bầu Ban quản trị (BQT) nhà chung cư, số lượng, danh sách các thành viên ban quản trị; Sửa đổi bổ sung nội quy quản lý, sử dụng nhà chung cư; Dự thảo Quy chế hoạt động và thu chi tài chính của (BQT), các nội dung bắt buộc khác theo quy định của pháp luật hiện hành…

Kết thúc hội nghị, đại đa số cư dân đều thể hiện sự đồng thuận và nhất trí cao đối với các quy chế. Đoàn chủ tịch cũng đã nghiêm túc tiếp thu các ý kiến đóng góp của cư dân và xem xét thực hiện sửa đổi trong tương lai.

Hội nghị Nhà chung cư An Bình City lần thứ nhất diễn ra thành công với sự nhất trí đồng thuận của đông đảo cư dân

Đặc biệt, căn cứ vào kết quả kiểm phiếu độc lập dưới sự giám sát của các bên, hội nghị đã bầu ra Ban quản trị An Bình City nhiệm kỳ 2020-2023 với 23 thành viên gồm 22 thành viên là chủ sở hữu các căn hộ và 1 thành viên là đại diện Chủ đầu tư. Trước đó, danh sách các ứng viên tham gia vào BQT đã được niêm yết công khai và thông báo đến toàn thể cư dân nhằm đảm bảo việc thực hiện bầu cử dân chủ, công khai và minh bạch.

Việc bầu ra BQT An Bình City với đầy đủ quyền hạn và trách nhiệm theo quy định của pháp luật giúp tiếp nhận công tác quản lý vận hành và quỹ bảo trì từ chủ đầu tư, cư dân sẽ được đảm bảo quyền lợi hợp pháp thông qua những người đại diện do chính mình bầu ra.

Hội nghị Nhà chung cư An Bình City nhiệm kỳ 2020-2023 đã diễn ra thành công ngay trong lần đầu tiên tổ chức với sự đồng thuận cao của các cư dân đã minh chứng cho sự tận tâm, chuyên nghiệp và luôn coi khách hàng là trọng tâm phát triển của Tập đoàn Geleximco.

Các thành viên trong Ban quản trị An Bình City nhiệm kỳ 2020-2023 ra mắt cư dân

Phát biểu sau hội nghị, đại diện chủ đầu tư chia sẻ: “Bên cạnh việc mang đến cho cư dân những căn hộ với chất lượng tốt nhất cùng hệ thống dịch vụ vận hành chuyên nghiệp thì chủ đầu tư cũng luôn tuân thủ chặt chẽ quy định của pháp luật và mong muốn thúc đẩy sớm quá trình thành lập Ban quản trị. Ban quản trị An Bình City nhiệm kỳ 2020-2023 là những thành viên có trình độ văn hóa và kinh nghiệm sống cao, cùng với đó là sự trách nhiệm, nhiệt tình. Chúng tôi hy vọng, Ban quản trị mới sẽ cùng với Chủ đầu tư phối hợp ăn ý trong các công tác quản trị để tiếp túc xây dựng cộng đồng cư dân văn minh và môi trường sống thân thiện, hiện đại tại An Bình City”.

Nằm trong quần thể của Khu đô thị Thành phố Giao lưu (chủ đầu tư Tập đoàn Geleximco) có quy mô 95ha tại địa chỉ 234 Phạm Văn Đồng, An Bình City được xây dựng dựa trên ý tưởng một thành phố thu nhỏ trong lòng công viên thanh bình và yên tĩnh. Dự án gồm 8 tòa căn hộ từ 28 – 35 tầng, mật độ xây dựng thấp khi chỉ chiếm 31,6%, gần 70% diện tích còn lại là dành cho cảnh quan và không gian xanh với hệ thống tiện ích đa dạng và hiện đại. An Bình City đã được trao tặng giải thưởng Khu Nhà ở đáng sống nhất của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
An Bình City tổ chức thành công Hội nghị Nhà chung cư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO