Thứ Sáu, 22/11/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Góc ảnh đô thị
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
All-in-one
Những giá trị đỉnh cao chỉ có ở Lễ hội âm nhạc quốc tế 8Wonder
2 ngày sau khi kết thúc sự kiện, dư âm của lễ hội âm nhạc đỉnh cao 8Wonder vẫn còn tiếp diễn. Sau những giây phút thăng hoa cùng âm nhạc đẳng cấp thế giới, những giá trị còn đọng lại là những ấn tượng về quy mô, đẳng cấp của một lễ hội âm nhạc tầm cỡ quốc tế, đồng thời cũng đặt ra tiêu chuẩn mới về tận hưởng lễ hội âm nhạc “All-in-one” mà Vinpearl, VinWonders là đơn vị tiên phong kiến tạo xu hướng này tại Việt Nam.
Giải trí
Xu hướng trải nghiệm mới của bất động sản du lịch
Sự thay đổi trong nhu cầu du lịch của du khách khắp thế giới đòi hỏi các dự án bất động sản du lịch cần phải thay đổi để khai thác bền vững. Mô hình dự án “All – in - one” (tất cả trong một) đang trở thành một xu hướng mới đáp ứng tối đa nhu cầu của du khách, từ đó góp phần tạo động lực phát triển ngành du lịch.
Du khách hưởng lợi nhờ những kỳ nghỉ “all in one” đang là xu thế
Khách du lịch đang có xu hướng tìm kiếm nhiều trải nghiệm trong cùng một chuyến đi, kết hợp nghỉ dưỡng lẫn thăm thú, vui chơi, giải trí… Nắm bắt điều này, các doanh nghiệp du lịch lớn đã bắt tay để mang tới những trải nghiệm “đa trong một”, tối ưu chi phí cho du khách.
Bất động sản du lịch ‘lột xác’ từ căn phòng lưu trú đơn điệu đến tổ hợp “All - in - one”
BĐS du lịch đã không còn là những căn phòng, biệt thự chỉ làm chỗ lưu trú cho khách, hiện nay, tại nhiều vùng đất đã xuất hiện những tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng đỉnh cao vươn tầm quốc tế.
Maslight Centre: Điểm đến dịch vụ giải trí ẩm thực “All-in-one” của thành phố Hải Phòng
Mong muốn xây dựng Maslight Centre trở thành điểm đến “All-in-one” về dịch vụ ẩm thực - giải trí của Thành phố Hoa Phượng đỏ, Công ty Cổ phần đầu tư Thuỳ Dương (TD Group) đã tiến hành chuyển đổi thành công Parkson trở thành trung tâm thương mại (TTTM) dịch vụ giải trí - ẩm thực với tên gọi mới Maslight Centre.
Mô hình công viên giải trí all-in-one - Việt Nam đã bắt kịp thế giới?
(TN&MT) - Các công viên giải trí all-in-one từng tạo ra cơn địa chấn cho ngành du lịch từ 1946 tại Mỹ với sự ra đời của Santa Claus Land, đến nay đã trở thành một loại hình gần như thống trị ngành công nghiệp du lịch bởi tính đa trải nghiệm của nó. Và Việt Nam đã có thể tự tin khẳng định vị thế, với những “công viên chủ đề hàng đầu thế giới”.
Theo chân gia đình diễn viên Mạnh Trường “xả hơi” cuối tuần
Sau một tuần quay cuồng với công việc, cuối tuần nam diễn viên Mạnh Trường thường dành thời gian cho vợ và hai con bằng những chuyến dã ngoại trong ngày, đến những nơi ngập tràn cây xanh, hồ điều hòa chỉ cách trung tâm Hà Nội 10 phút lái xe.
Trải nghiệm bốn tầng tiện ích “All in one+” tại EcoLife Riverside Quy Nhơn
(TN&MT) - Thấu hiểu khách hàng trong giai đoạn bình thường mới, EcoLife Riverside Quy Nhơn không chỉ dừng ở tiện ích thiết yếu thông thường mà còn tích hợp đa tầng tiện ích theo hướng “All in one+” nhằm thỏa mãn nhiều hơn những giá trị sống tại nơi ở khi người dân buộc phải ở nhà trong thời gian dài.
Văn phòng “All in one” – Khi mọi nhu cầu của khách hàng VIP được đáp ứng chỉ trong một địa điểm
(TN&MT) - Không chỉ là không gian số hóa, 5 sao chuẩn quốc tế, , bất động sản, thương mại… một cách chuyên nghiệp nhất. Mô hình dịch vụ “All in one” của KSF văn phòng “All in one” của Công ty cổ phần Tập đoàn KSFinace (KSF Group) còn cung cấp các dịch vụ tài chính Group trở thành tiêu chuẩn hoàn mỹ, đáp ứng được nhu cầu khắt khe của các khách hàng VIP.
Sức hút từ vị trí “tứ diện kim cương" của Wonder Gateway trong đại đô thị TMS Homes Wonder World
(TN&MT) - Quan niệm lựa chọn bất động sản dựa trên yếu tố “nhất vị, nhị hướng” luôn là kim chỉ nam cho khách hàng. Vị trí thường tỷ lệ thuận với giá trị gia tăng bất động sản, đó là lý do khách hàng, nhà đầu tư khi tìm kiếm cơ hội sở hữu bất động sản luôn đặt tầm quan trọng của vị trí lên hàng đầu, nhằm đảm bảo giá trị bền vững cho tài sản.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO