Airtech Thế Long: Đơn vị tiên phong cung ứng thiết bị phòng sạch cho ngành y - dược, điện tử

Nam Thủy| 08/05/2020 22:28

(TN&MT) - Trải qua hơn 13 năm phát triển, Công ty Cổ phần Airtech Thế Long (Airtech Thế Long) không ngừng đổi mới, có những bước đi vững chắc và thành công trên thị trường trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm thiết bị phòng sạch, thiết bị phòng thí nghiệm phục vụ trong lĩnh vực y tế, dược phẩm, điện tử…

Nhà máy tại Khu công nghiệp VSIP Hải dương

Được thành lập từ năm 2007, với 5 thành viên nhiệt huyết và cùng chí hướng Airtech Thế Long luôn sáng tạo không ngừng thay đổi và đạt được những thành công đáng ghi nhận.

 Với mục tiêu đóng góp cho xã hội thông qua nghiên cứu - phát triển - sản xuất - phân phối và bán hàng, Airtech Thế Long đã cùng các doanh nghiệp đóng góp vào quá trình chuyển đổi cũng như phát triển nền kinh tế chung của đất nước. Vừa là đơn vị tư vấn, thi công và lắp đặt sản phẩm cũng như hệ thống phòng sạch cho ngành y, dược, điện tử hàng đầu tại Việt Nam, bên cạnh đó Airtech Thế Long luôn quan tâm đến các hoạt động trách nhiệm xã hội…

Trong quá trình hình thành và phát triển của mình, mỗi bước đi của Airtech Thế Long đều mang tính chiến lược, khi chi nhánh của Công ty tại thành phố Hồ Chí Minh đi vào hoạt động đã đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng tại khu vực phía Nam. Văn phòng và nhà máy tại thành phố Hồ Chí Minh đang đảm nhiệm tốt vai trò là đại diện của Công ty tại trung tâm lớn thứ 2 của cả nước.

Văn phòng làm việc Nhà máy tại Khu công nghiệp VSIP Hải dương

Theo ông Nguyễn Khắc Long – Tổng Giám đốc AirTech Thế Long, sau gần 10 năm xây dựng và phát triển, đặc biệt khi bước sang năm 2016 Airtech Thế Long đánh dấu một mốc quan trọng chuyển đổi mô hình kinh doanh từ Công ty TNHH sang mô hình Công ty cổ phần, với nguồn vốn từ nước ngoài. Đây cũng là năm mà Airtech Thế Long chính thức đặt quan hệ hợp tác với Tập đoàn Airtech Nhật Bản - Tập đoàn số 1 về thiết bị phòng sạch tại Nhật Bản cũng như trên thế giới. Áp dụng công nghệ hiện đại, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của ngành phòng sạch trên thế giới. Sản phẩm thiết bị phòng sạch của Airtech Thế Long từ đó có chỗ đứng trên thị trường trong nước và quốc tế. Cũng bắt đầu trong thời gian này Airtech Thế Long đã có nhiều đơn hàng xuất đi các nước trên thế giới cũng như các nước Châu âu - Thị trường nhiều tiềm năng nhưng cũng rất khó tính.

“Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, đội ngũ nhân lực chính là nền tảng tạo ra mọi thành công của Airtech Thế Long. Công ty không ngừng tạo ra giá trị gia tăng hiệu quả cho các khách hàng trong và ngoài nước. Với đội ngũ kỹ thuật giỏi được đào tạo từ các trường đại học lớn trong và ngoài nước, có nhiều kinh nghiệm tham gia các dự án lớn, cũng như được đào tạo và cọ sát với các chuyên gia nước ngoài. Đội ngũ cán bộ, kỹ thuật Airtech Thế Long liên tục được cập nhật kiến thức, công nghệ mới, nhiệt huyết tận tình đem đến cho khách hàng một sự hài lòng nhất. Công ty luôn hướng tới việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp với những nét đặc thù, làm nền tảng để vận hành bộ máy Công ty đi tới mọi thành công” - ông Nguyễn Khắc Long chia sẻ thêm.

Ngoài 2 Nhà máy đang hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh và Hưng Yên, năm 2019, Airtech Thế Long đã đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất thiết bị phòng sạch tiên tiến và hiện đại với quy mô trên 10.000m2 tại khu công nghiệp VSIP Hải Dương. Dây chuyền sản xuất hiện đại, ứng dụng công nghệ 4.0, vốn đầu tư hàng trăm tỷ đồng, hiện tại công suất hoạt động của Nhà máy đáp ứng được tất cả các đơn hàng với yêu cầu cụ thể, đảm bảo về số lượng, chất lượng cũng như thời gian của từng khách hàng.

Showroom trưng bày sản phẩm tại Nhà máy

Trải dài trên cả hai miền Nam - Bắc, với trên 200 cán bộ công nhân viên làm việc, Airtech Thế Long luôn hướng đến sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Kiện toàn sản phẩm cũng như nguồn nhân lực với trí tuệ và nhiệt huyết. Những nỗ lực không ngừng ấy của Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ công nhân viên, Airtech Thế Long đã đạt chứng chỉ quản lý chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015. Tiêu chuẩn ISO 13485:2016 là tiêu chuẩn đưa ra các yêu cầu đối với hệ thống quản lý chất lượng áp dụng tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh dụng cụ y tế.

Mọi lĩnh vực trên bước đi phát triển Airtech Thế Long đều có những định hướng rất rõ ràng. Ngoài thế mạnh là thiết bị phòng sạch, Airtech Thế Long còn đáp ứng tốt mọi đơn hàng về cơ khí chất lượng cao, với những chi tiết và kết cấu đòi hỏi kỹ thuật cao với dung sai chính xác. Nhà máy của Airtech Thế Long với sự chuyên môn hóa, tự động hóa cao đảm bảo thỏa mãn mọi tùy biến của những khách hàng khó tính nhất.

Trên con đường thành công của mình ngoài nội lực, Airtech Thế Long cũng luôn dành sự tri ân cho khách hàng trong suốt thời gian qua. Đó là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Airtech Thế Long ở hiện tại cũng như trong tương lai.

Trước những tác động của dịch Covid-19, Công ty Cổ phần AIRTECH Thế Long đã trao tặng gói thiết bị phục vụ điều trị và ngăn chặn Covid-19 cho rất nhiều các bệnh viện, trung tâm và một số khối cơ quan quan trọng của nhà nước tới nhiều tỉnh thành trên toàn quốc như: Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương (cơ sở 2), Sở Y tế Hải Dương, Sở Y tế Thanh Hóa, Bệnh viện Đa khoa Tuyên Quang, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Sở y tế An Giang, Bệnh viện quận 9, quận 2 Hồ chí Minh, Trung tâm hành chính công Đồng Nai, văn phòng tỉnh ủy Đồng Tháp, Bệnh viện 199 Đà Nẵng,… Gói thiết bị bao gồm bộ buồng áp âm cách ly (giúp các tác nhân gây bệnh từ bệnh nhân không lây lan ra môi trường bên ngoài); Máy lọc khí sạch tuần hoàn tại phòng, máy khử khuẩn áp lực âm.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Airtech Thế Long: Đơn vị tiên phong cung ứng thiết bị phòng sạch cho ngành y - dược, điện tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO