ACB tung 10.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi

03/01/2017 00:00

  (TN&MT) - Từ ngày 3/1 đến 28/2/2017, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) triển khai chương trình vay ưu đãi "Khai Xuân Đắc Lộc" dành cho hộ kinh doanh vay bổ...

 

(TN&MT) - Từ ngày 3/1 đến 28/2/2017, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) triển khai chương trình vay ưu đãi “Khai Xuân Đắc Lộc” dành cho hộ kinh doanh vay bổ sung vốn, mở rộng mặt bằng kinh doanh và đáp ứng nhu cầu mua nhà mới trong năm mới.

Tổng hạn mức dành cho các chương trình ưu đãi tín dụng này lên đến 6.000 tỷ đồng và các hồ sơ được giải ngân trong thời gian nói trên sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi từ 7,5%/năm. Bên cạnh đó, ở chương trình ưu đãi tín dụng này, thời gian giải ngân sẽ được rút ngắn xuống còn 24 giờ làm việc sau khi ACB nhận được hồ sơ đầy đủ; thời hạn vay lên đến 20 năm đối với nhu cầu đầu tư tài sản cố định làm địa điểm kinh doanh, mua-xây dựng nhà ở. Đối với nhu cầu bổ sung vốn lưu động thường xuyên, khách hàng chỉ cần lập 1 hồ sơ cho nhiều lần giải ngân tối đa trong 12 tháng và khách hàng được linh hoạt trong việc chọn phương thức trả vốn.

Cùng với đó, ACB cũng triển khai gói tín dụng trị giá 4.000 tỷ đồng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ở chương trình này, lãi suất vay chỉ từ 7%/năm, áp dụng đối với các hồ sơ vay từ 12 tháng trở xuống, giải ngân trong khoảng thời gian từ 3/1 đến 28/2/2017, thời gian giải ngân nhanh chóng, phương thức trả nợ linh hoạt. Với gói tín  dụng này, các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động trong các lĩnh vực: sản xuất-kinh doanh hàng tiêu dùng; nhựa, da giày, may mặc, chế biến và kinh doanh lương thực thực phẩm và các lĩnh vực khác, đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất-kinh doanh các mặt hàng mang tính mùa vụ để phục vụ nhu cầu dịp Tết là đối tượng ưu đãi chính của chương trình.

Hoàng Liêm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ACB tung 10.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO