ACB phát hành thẻ tín dụng và ghi nợ ACB-JCB tại Việt Nam

23/03/2015 00:00

(TN&MT) - Ngày 23/3, tại TPHCM, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) và Công ty TNHH JCB International (JCBI) đã chính thức phát hành thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ JCB đầu...

 

(TN&MT) - Ngày 23/3, tại TPHCM, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) và Công ty TNHH JCB International (JCBI) đã chính thức phát hành thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ JCB đầu tiên tại Việt Nam.

Với sự kiện này, ACB đã trở thành ngân hàngđầu tiên phát hành thẻ thanh toán quốc tế mang thương hiệu JCB tại Việt Nam. Chủ thẻ ACB-JCB có thể thực hiện thanh toán trên hệ thống mạng lưới chấp nhận thẻ JCB tại gần 28 triệu điểm chấp nhận thẻ và hơn một triệu máy ATM tại 190 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới cũng như hưởng các tiện ích do ACB cung cấp như phát hành thẻ ghi nợ nhanh trong 15 phút; miễn phí bảo hiểm rút tiền ATM, miễn phí bảo hiểm giao dịch gian lận… cùng với ưu đãi đặc biệt tại một số đơn vị chấp nhận thẻ được lựa chọn và dịch vụ chăm sóc khách hàng tại 61 Trung tâm dịch vụ JCB Plaza trên khắp thế giới.

 

Ngoài ra, để tăng thêm lợi ích cho khách hàng, tới đây, ACB sẽ triển khai một chương trình khuyến mại với các ưu đãi hấp dẫn dành cho chủ thẻ tín dụng và ghi nợ ACB-JCB như miễn phí phát hành thẻ và phí thường niên năm đầu tiên; hoàn tiền tới 100% cho những giao dịch thanh toán bằng thẻ ACB-JCB đầu tiên.

                                                        

Tin & ảnh: Hoàng Liêm 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ACB phát hành thẻ tín dụng và ghi nợ ACB-JCB tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO