Kinh tế

7 tiện ích cho người cao tuổi ở Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang

PV 15/12/2022 14:27

Giữa nhịp sống bận rộn, những kỳ nghỉ cùng ông bà, bố mẹ để gắn kết tình thân ngày càng trở nên đáng giá hơn bao giờ hết. Thấu hiểu điều đó, Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang (dự kiến khai trương trong năm 2023) hứa hẹn sẽ đem đến những kỳ nghỉ được chăm chút tỉ mỉ cùng nhiều tiện ích xứng tầm cho cả gia đình.

Với đa dạng tiện ích dành cho người cao tuổi, Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang (dự kiến sẽ khai trương năm 2023) sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho các gia đình đa thế hệ. Đây không chỉ là nơi con cái gắn kết tình cảm mà còn là cơ hội dành tặng cho cha mẹ, ông bà những kỳ nghỉ đẳng cấp và đáng nhớ.

hinh-anh-3d-mo-phong-1-toa-nha-cua-sunbay-park.jpg
7 tiện ích cho người cao tuổi ở Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang

1. Phòng nghỉ dưỡng yên tĩnh và tiện nghi, phù hợp với người cao tuổi

Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang được xây dựng ven biển Bình Sơn yên bình và tuyệt đẹp. Với không gian tĩnh lặng, thoáng đãng, Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang là lựa chọn lý tưởng cho người lớn tuổi muốn tận hưởng một kỳ nghỉ thư thái, an toàn và thoải mái.

Phòng nghỉ tại đây được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Các tiện ích của resort giúp giảm thiểu tối đa những bất tiện cho người cao tuổi. Ngoài ra, các phòng còn có cửa sổ lớn với tầm view biển rộng mở, giúp du khách không cần đi đâu xa mà vẫn có thể thưởng ngoạn cảnh đẹp nơi đây.

tien-nghi-sun-park-hotel-resort-phan-rang.jpg
Không gian rấy tiện nghi, đầy đủ

2. Dịch vụ đưa đón từ sân bay và xe điện di chuyển nội khu

Đến với Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang, khách du lịch sẽ được tiếp đón tại sân bay và đưa đến khu nghỉ dưỡng một cách an toàn, thuận tiện và hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang còn cung cấp xe điện nội khu, hỗ trợ cả gia đình di chuyển dễ dàng và nhanh chóng hơn trong quá trình tham quan các khu vực. Những tiện ích này sẽ giúp người cao tuổi giảm thiểu mỏi mệt, mang đến trải nghiệm tốt nhất trong suốt kỳ nghỉ dưỡng.

3. Dịch vụ y tế với nhân viên nội khu chuyên nghiệp

Crystal Bay Group hiểu rằng sức khỏe và sự an toàn của khách du lịch, trong đó có cả khách hàng lớn tuổi rất quan trọng. Vì vậy, các khu resort thuộc Tập đoàn đều trang bị hệ thống y tế nội khu đầy đủ, luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách trong mọi tình huống. Đây là một trong những yếu tố sẽ giúp Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang trở thành địa điểm nghỉ dưỡng tin cậy sau khi chính thức ra mắt.

4. Vườn hoa nhiệt đới và khuôn viên rộng rãi nhiều cây xanh, thích hợp để tản bộ mỗi ngày

Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang dự kiến sở hữu khuôn viên rộng rãi với nhiều cây cối và vườn hoa nhiệt đới đầy màu sắc, tạo nên một không gian tuyệt vời để thư giãn. Du khách có thể tản bộ cùng người thân trên những con đường đầy thơ mộng, dừng chân trò chuyện tại băng ghế dài hay picnic trên những bãi cỏ xanh tốt. Không gian yên tĩnh sẽ giúp giảm căng thẳng, điều hòa huyết áp, cải thiện sức khỏe và tâm trạng hiệu quả.

phong-nghi-cao-cap-tai-sunbay-park-hotel.jpg
Phòng nghỉ thoáng rộng rãi

5. Spa giúp thư giãn, nâng cao sức khỏe thể chất cho người cao tuổi

Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang dự kiến cung cấp dịch vụ Spa cao cấp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liệu trình được cá nhân hóa nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi du khách, đặc biệt là người cao tuổi.

Với tiện ích này, người cao tuổi không chỉ được thư giãn, cải thiện tinh thần mà còn nâng cao sức khỏe thể chất: cải thiện tuần hoàn máu, giảm đau nhức, tăng cường khả năng chống lại bệnh tật,… Dịch vụ đẳng cấp và sự phục vụ tận tâm tại Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng ấn tượng.

6. Nhà hàng Á – Âu cao cấp thỏa mãn những vị khách “sành ăn” nhất

Đối với người cao tuổi, lựa chọn được điểm ăn uống đảm bảo vệ sinh và cung cấp các món ăn ngon, bổ dưỡng là điều rất quan trọng. Với tiêu chí đó, chuỗi nhà hàng Á – Âu tại Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang đem đến các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và có hàm lượng dinh dưỡng cân bằng. Với thực đơn phong phú đến từ nhiều nơi trên thế giới, nhà hàng Á – Âu hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của mọi khách hàng.

7. Bãi biển riêng tư, yên bình tạo cơ hội để người cao tuổi hưởng thụ thiên nhiên

Bãi biển tại Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc yên bình để thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ. Một không gian riêng tư, bãi cát trắng mịn và nước biển trong xanh giúp bố mẹ và con cái có cơ hội hít thở không khí trong lành, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên.

Đây còn là những giây phút đáng giá để du khách tìm lại sự bình yên trong tâm hồn và tận hưởng cuộc sống. Bên cạnh đó, những hoạt động nhẹ nhàng trên biển của Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang như tản bộ, tắm nắng, ngắm hoàng hôn,… còn giúp người cao tuổi vừa có thể giải trí vừa đảm bảo an toàn sức khỏe.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
7 tiện ích cho người cao tuổi ở Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO