63 m3 gỗ lậu trong một xưởng gỗ tư nhân

11/05/2018 23:32

(TN&MT) - Ngày 11-5-2018, nguồn tin riêng của phóng viên cho biết, Công an và Hạt kiểm lâm thị xã Ayun Pa (Gia Lai) vừa bắt giữ được gần 63 m3 gỗ lậu tại một...

 

(TN&MT) - Ngày 11-5-2018, nguồn tin riêng của phóng viên cho biết, Công an và Hạt kiểm lâm thị xã Ayun Pa (Gia Lai) vừa bắt giữ được gần 63 m3 gỗ lậu tại một xưởng gỗ tư nhân ở thôn Đức Lập, xã Ia Rtô.

Được biết, xưởng gỗ này của công ty TNHH Duy Nguyên, người đại diện theo pháp luật là ông Trương Thiết (trú thôn Đức Lập). Tại thời điểm kiểm tra, trong xưởng có 135 khúc gỗ xẻ gồm dổi, dầu, gáo, hương, có những khúc gỗ có đường kính lên đến cả mét, tổng khối lượng gần 63 m3. Tại thời điểm kiểm tra, đại diện của xưởng này đã không xuất trình được bất cứ giấy tờ hợp pháp nào chứng minh nguồn gốc của số gỗ trên. Theo một thành viên đoàn kiểm tra tiết lộ, số gỗ trên rất có thể được khai thác trên núi Chư Jú, rồi hợp thức hóa bằng giấy tờ mua bán gỗ.

Tang vật bị bắt về tại Hạt kiểm lâm

Hiện, đoàn kiểm tra liên ngành đã lập biên bản và tịch thu toàn bộ số gỗ trên để tiếp tục điều tra xác minh làm rõ nguồn gốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
63 m3 gỗ lậu trong một xưởng gỗ tư nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO