59 lái xe đoạt giải Vô lăng Vàng năm 2016

29/12/2016 00:00

(TN&MT) - Tối 28/12, diễn ra lễ trao giải thưởng Vô lăng Vàng năm 2016 cho lái xe đã có thành tích lái xe an toàn cùng các hành động thể hiện phẩm chất đạo đức trong sáng và cách ứng xử văn minh, lịch sự của người lái xe.

Phó Chủ tịch Chuyên trách Ủy ban ATGT - Khuất Việt Hùng cho biết: “Giải thưởng Vô lăng Vàng là giải thưởng đầu tiên ghi nhận và tôn vinh các bác tài và các doanh nghiệp vận tải, hợp tác xã vận tải có nhiều đóng góp trong công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông. Thông qua giải thưởng, Ban tổ chức kỳ vọng sẽ nâng cao hơn nữa nhận thức, ý thức của toàn dân nói chung và đội ngũ lái xe nói riêng trong việc chấp hành pháp luật trật tự an toàn giao thông, phòng tránh tai nạn giao thông”.

Trao giải thưởng cao quý cho lái xe Vô lăng vàng 2016
Trao giải thưởng cao quý cho lái xe Vô lăng Vàng 2016

Năm 2016, có 26 doanh nghiệp, hợp tác xã vận tải và 59 lái xe đã có thành tích lái xe an toàn cùng các hành động thể hiện phẩm chất đạo đức trong sáng và cách ứng xử văn minh, lịch sự của người tài xế đã được Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia tôn vinh giải thưởng Vô lăng Vàng 2016.

Ông Khuất Việt Hùng cho rằng: “Qua giải thưởng, Ban Tổ chức kỳ vọng sẽ nâng cao hơn nữa nhận thức, ý thức của toàn dân nói chung và đội ngũ lái xe nói riêng trong việc chấp hành pháp luật trật tự an toàn giao thông, phòng tránh tai nạn giao thông”.

Năm 2016 là năm thứ 4 Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia tổ chức với gần 500 đơn vị và hơn 6.000 lái xe tham gia. Hội đồng bình xét của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã lựa chọn ra 26 doanh nghiệp, hợp tác xã vận tải và 59 lái xe đại diện cho trên 35.000 lái xe kinh doanh vận tải đã có thành tích lái xe an toàn cùng các hành động thể hiện phẩm chất đạo đức trong sáng và cách ứng xử văn minh, lịch sự của người lái xe.

Tại lễ trao giải, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia tiếp tục phát động phong trào thi đua xây dựng doanh nghiệp vận tải, lái xe an toàn năm 2017 và bình chọn giải thưởng Vô lăng Vàng lần thứ 5.

 

Hoàng Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
59 lái xe đoạt giải Vô lăng Vàng năm 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO