28 triệu USD xây dựng Nhà máy sản xuất cà phê hòa tan Tín Nghĩa

16/01/2017 00:00

(TN&MT) - Ngày 16/1, Công ty CP Cà phê Tín Nghĩa đã chính thức tổ chức Lễ Khởi công xây dựng Nhà máy sản xuất cà phê hòa tan Tín Nghĩa tại KCN Nhơn Trạch 3, xã...

 

(TN&MT) - Ngày 16/1, Công ty CP Cà phê Tín Nghĩa đã chính thức tổ chức Lễ Khởi công xây dựng Nhà máy sản xuất cà phê hòa tan Tín Nghĩa tại KCN Nhơn Trạch 3, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Nhà máy sản xuất cà phê hòa tan Tín Nghĩa giai đoạn 1 có công suất 3.200 tấn thành phẩm/năm, với số vốn đầu tư khoảng 28 triệu USD, được xây dựng trên diện tích 5,4ha, nằm trên tuyến đường 25C nối TP.HCM đi Sân bay Quốc tế Long Thành, thuộc KCN Nhơn Trạch 3. Đây là một trong những KCN chính của tỉnh Đồng Nai, nằm ở vị trí trung tâm của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Nhà máy được đầu tư theo công nghệ tiên tiến, thiết bị hiện đại nhất hiện nay, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng của các khách hàng, an toàn trong sản xuất, thân thiện với môi trường. Sản phẩm của Công ty phần lớn sẽ được tiêu thụ ở thị trường Bắc Mỹ, Châu Âu và một nước thuộc Châu Á Thái Bình Dương. Nhà máy dự kiến khai trương và đi vào hoạt động vào đầu năm 2018.

Đẩy mạnh sản xuất cà phê chế biến sâu, đặc biệt là cà phê hòa tan giúp nâng cao giá trị hạt cà phê xuất khẩu, củng cố vị thế thương hiệu cà phê Việt Nam trên thị trường quốc tế, giải quyết việc làm cho người lao động trong nước là nhiệm vụ quan trọng của các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh mặt hàng cà phê tại Việt Nam trong thời gian tới.

Nhận thức được điều này, sau một khoảng thời gian nghiên cứu về thị trường, công nghệ sản xuất cà phê hòa tan, Tổng Công ty Tín Nghĩa (Đồng Nai) đã đi đến quyết định triển khai dự án “Nhà máy sản xuất cà phê hòa tan” trên cơ sở thành lập Công ty CP Cà phê Tín Nghĩa với số vốn điều lệ là 200 tỷ đồng do các cổ đông là các pháp nhân đóng góp như: Tổng Công ty Tín Nghĩa.

Cùng với Công ty CP Đầu tư Thành Thành Công, Công ty CP Dịch vụ Phú Nhuận… Đây là những Công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩn vực kinh doanh các mặt hàng nông sản, có thương hiệu mạnh và được bình chọn là Thương hiệu Quốc gia  trong năm 2016, với sự tham gia của các cổ đông nói trên sẽ giúp cho Công ty CP Cà phê Tín Nghĩa có vị thế nhất định trên thị trường.

Tường Tú

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
28 triệu USD xây dựng Nhà máy sản xuất cà phê hòa tan Tín Nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO