20 doanh nghiệp Pháp muốn mở rộng hợp tác tại Việt Nam

03/12/2014 00:00

Một phái đoàn DN thuộc MEDEF International - mạng lưới quốc tế của nghiệp đoàn giới chủ Pháp, thực hiện chuyến thăm lần thứ 9 tại Việt Nam từ ngày 2-4/12/2014.

Một phái đoàn doanh nghiệp thuộc MEDEF International - mạng lưới quốc tế của nghiệp đoàn giới chủ Pháp, thực hiện chuyến thăm lần thứ 9 tại Việt Nam từ ngày 2-4/12/2014.
   
  Phái đoàn bao gồm 20 doanh nghiệp Pháp lớn nhỏ thuộc mọi lĩnh vực như Alcatel, Alstom, BNP Paribas, GDF Suez, hay SNCF cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ thuộc các lĩnh vực công nghệ mũi nhọn.
   
  Phái đoàn do ông Frédéric Sanchez - Chủ tịch Hội đồng chủ doanh nghiệp Pháp-Việt Nam của Medef International và Chủ tịch ban lãnh đạo tập đoàn FIVES, dẫn đầu.
   
   
  Trong chuyến thăm Việt Nam lần này, phái đoàn này mong muốn thúc đẩy quan hệ kinh doanh giữa hai nước, tìm hiểu rõ hơn môi trường kinh doanh của Việt Nam và tăng cường các quan hệ đối tác đã được hình thành giữa các doanh nghiệp của Pháp và Việt Nam.
   
  Với mục đích này, phái đoàn sẽ gặp gỡ các thành viên của Chính phủ Việt Nam phụ trách các vấn đề kinh tế, cũng như khu vực tư nhân địa phương và các cơ quan tài chính của Việt Nam. Các lãnh đạo doanh nghiệp quan tâm sẽ được mời tham quan một số doanh nghiệp Pháp hoạt động tại các khu công nghiệp của thành phố Hồ Chí Minh để tìm hiểu thực trạng đầu tư ở Việt Nam.
   
  Được biết, các doanh nghiệp Pháp mong muốn mở rộng sự hợp tác có thể tiến hành với các cơ quan Việt Nam và các doanh nghiệp tư nhân trong các lĩnh vực về công nghệ và những giải pháp đáp ứng nhu cầu của Việt Nam về lâu dài.
   
Theo dddn.com.vn
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
20 doanh nghiệp Pháp muốn mở rộng hợp tác tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO