Xã hội

176 VĐV tham gia Giải thể thao chào mừng 20 năm thành lập Sở TN&MT Sơn La

Nguyễn Nga 08/09/2023 - 20:00

(TN&MT) - Ngày 8/9, tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh, Sở Tài nguyên và Môi trường Sơn La tổ chức khai mạc Giao lưu thể thao chào mừng Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (12/9/2003-12/9/2013).

Giải thể thao gồm 3 nội dung thi đấu: Cầu lông, bóng chuyền hơi và kéo co. Với 176 vận động viên tham gia đến từ cơ quan Sở, các đơn vị trực thuộc Sở, phòng Tài nguyên và Môi trường các huyện, thành phố và Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Sơn La.

a1(2).jpg
Toàn cảnh lễ khai mạc.

Phát biểu chào mừng các vận động viên, ông Nguyễn Tiến Dương, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường nhấn mạnh: Chương trình giao lưu thể thao được tổ chức nhằm thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc’’, hướng tới mục tiêu xây dựng ngành tài nguyên và môi trường Sơn La vững mạnh, đoàn kết, phát triển.

Đồng thời, góp phần phát triển sâu rộng phong trào luyện tập thể thao trong toàn ngành, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, lành mạnh; động viên, cổ vũ tinh thần đoàn kết thi đua yêu ngành, yêu nghề của các công chức, viên chức, người lao động. Tăng cường giao lưu, học tập kinh nghiệm giữa các Phòng, đơn vị thuộc Sở, Phòng Tài nguyên và môi trường các huyện, thành phố, góp phần thực hiện thắng lợi kế hoạch nhiệm vụ công tác năm 2023.

2(3).jpg
Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường trao cờ lưu niệm và tặng hoa động viên các đội thi.
8e23761f3100e45ebd11.jpg
Các vận động viên chụp ảnh lưu niệm tại buổi giao lưu.
keo-co.jpg
Phần thi kéo co đầy hấp dẫn.
thi-cau-long.jpg
Thi bóng chuyền hơi, cầu lông.

Với tinh thần cống hiến, thi đấu hết mình, trong ngày 8/9, các vận động viên đã mang đến cho khán giả những đường cầu hay, những pha bóng đẹp. Đặc biệt là môn kéo co, bóng chuyền hơi mang đậm dấu ấn về tinh thần đoàn kết, gắn bó của công chức, viên chức, người lao động ngành Tài nguyên và Môi trường với các đơn vị trực thuộc cũng như các đơn vị đóng trên địa bàn tỉnh.

Chương trình bế mạc và trao giải cho các vận động viên sẽ được tổ chức vào sáng 9/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
176 VĐV tham gia Giải thể thao chào mừng 20 năm thành lập Sở TN&MT Sơn La
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO