Thông tin cần biết

150 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Nội thất và Xây dựng Việt Nam - VIBE 2024

Nguyễn Thanh 02/10/2024 - 16:16

Triển lãm Nội thất và xây dựng Việt Nam - VIBE 2024 thu hút trên 500 gian hàng của 150 doanh nghiệp trng và ngoài nước.

Triển lãm VIBE 2024 do Hội Mỹ nghệ và chế biến gỗ TPHCM (HAWA) phối hợp với Hiệp hội Xây dựng và vật liệu xây dựng TPHCM (SACA) tổ chức tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn ( SECC), q.7, TP. HCM từ ngày 2- 5/10/2024.

tl3.jpg
Đại biểu các bộ ngành, TP.HCM và các đơn vị thực hiện nghi lễ khai mạc triển lãm

Theo Ban tổ chức, VIBE 2024 thu hút hơn 500 gian hàng của 150 doanh nghiệp trong lĩnh vực nội thất, xây dựng và công nghệ hàng đầu Việt Nam và thế giới. Mỗi đơn vị tham gia được đầu tư về thiết kế gian hàng, thể hiện năng lực sản xuất, sáng tạo của các doanh nghiệp.

Đặc biệt, thông tin về triển lãm được mở rộng quảng bá đến mạng lưới hơn 15.000 CEO, lãnh đạo doanh nghiệp trong cộng đồng HAWA, SACA và các hiệp hội đối tác. Danh sách các chủ đầu tư, nhà thầu từ hệ thống dữ liệu chứa hơn 7.500 dự án bất động sản, nghỉ dưỡng được cung cấp bởi BCI Central cũng đã được thông tin về sự kiện.

Theo ông Nguyễn Quốc Khanh, Trưởng Ban Tổ chức VIBE 2024 cho biết: Không chỉ dừng lại ở mô hình triển lãm thông thường, VIBE khẳng định tính chuyên môn cao bằng hàng loạt các sự kiện như Diễn đàn nội thất, Tọa đàm kiến trúc, Hội thảo xu hướng, các hoạt động kết nối giao thương cùng với nhiều workshop sáng tạo, có tính tương tác cao xuyên suốt thời gian triển lãm.

tl2.jpg
Đông đảo khách hàng tham gia lễ khai mạc

Trong đó có 2 hội thảo bao gồm: Hội thảo “Phát triển bền vững - tiến tới Net Zero ngành xây dựng" do ban tổ chức phối hợp với ConsMedia; Hội thảo kiến trúc “Bối cảnh mới - bản sắc mới” do Gallery Architecture kết hợp cùng Ago Hub, KienViet Media.

Điểm khác biệt của VIBE 2024 so với những lần tổ chức trước chính là các workshop tương tác hấp dẫn và chuỗi sự kiện chiếu phim về kiến trúc bền vững hoàn toàn miễn phí dành cho khách tham quan xuyên suốt các ngày triển lãm. Điều này, giúp tăng tính trải nghiệm, kết nối tại VIBE.

tl-1.jpg
Một gian hàng trưng bày tại VIBE 2024

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Bùi Quang Hưng, Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại ( Bộ Công thương) cho biết: Từ năm 2003 đến năm 2023, Việt Nam đã vươn lên từ vị trí thứ 13 lên vị trí thứ 6 nước sản xuất nội thất lớn nhất thế giới, tính theo quy mô giá trị. Trong 8 tháng đầu năm 2024, , kim ngạch xuất khẩu gỗ và các sản phẩm gỗ của Việt Nam đạt 10,24 tỷ USD, tăng 20,6% so với cùng kỳ năm trước.

Theo ông Bùi Quang Hưng, VIBE 2024 chính là cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới, mở ra nhiều cơ hội hợp tác, kết nối giao thương, kích cầu tiêu dùng nội địa đối với các sản phẩm nội thất và vật liệu xây dựng do các doanh nghiệp trong nước sản xuất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
150 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Nội thất và Xây dựng Việt Nam - VIBE 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO