"15 năm hành trình vì một cộng đồng Hưng Thịnh"

09/05/2017 00:00

(TN&MT) - Sau một tuần diễn ra chương trình triển lãm bất động sản "15 năm hành trình vì một cộng đồng Hưng Thịnh" (1/5/2017 – 7/5/2017), tối ngày 7/5 vừa...

 

(TN&MT) - Sau một tuần diễn ra chương trình triển lãm bất động sản “15 năm hành trình vì một cộng đồng Hưng Thịnh” (1/5/2017 – 7/5/2017), tối ngày 7/5 vừa qua, Hung Thinh Corp đã tổ chức lễ Bế mạc và trao giải Đặc biệt: xe hơi Toyota Fortuner 2017 cho khách hàng may mắn nhất và các giải thưởng trong 2 ngày rút thăm 6/5 và 7/5.

Tuần lễ triển lãm bất động sản đã đón thêm rất nhiều khách hàng tới tham quan ngay trong ngày cuối cùng
Tuần lễ triển lãm bất động sản đã đón thêm rất nhiều khách hàng tới tham quan ngay trong ngày cuối cùng

Tuần lễ triển lãm bất động sản “15 năm hành trình vì một cộng đồng Hưng Thịnh” diễn ra từ ngày 01/5 đến hết ngày 07/5/2017, là một điểm nhấn ấn tượng nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm sinh nhật lần thứ 15 của Tập đoàn Hưng Thịnh.

Đây là hoạt động tri ân của Hưng Thịnh gửi đến tất cả Quý khách hàng đã đồng hành cùng Hưng Thịnh trong suốt 15 năm qua. Đồng thời là dịp để giới thiệu hình ảnh và cung cấp các thông tin về những dự án do Tập đoàn đầu tư và phát triển đến Quý khách hàng. 

Cùng với hoạt động này, Hung Thinh Corp có cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu nhu cầu khách hàng ở từng phân khúc thị trường khác nhau để đưa đến các sản phẩm nhà ở phù hợp và đáp ứng được nhu cầu thực tế của khách hàng.

 Ông Nguyễn Văn Cường – Phó Tổng Giám đốc Thường trực Hung Thinh Corp trao giải Nhất: xe Honda SH 150i cho khách hàng
Ông Nguyễn Văn Cường – Phó Tổng Giám đốc Thường trực Hung Thinh Corp trao giải Nhất: xe Honda SH 150i cho khách hàng

Đến với tuần lễ triển lãm bất động sản “15 năm hành trình vì một cộng đồng Hưng Thịnh”, khách hàng đã có cơ hội nhận ngay các phần quà tặng hấp dẫn đến từ Tập đoàn Hưng Thịnh, với nhiều chính sách ưu đãi hỗ trợ mua nhà với giá chỉ từ 1 tỉ đồng, cùng hàng ngàn quà tặng và cơ hội rút thăm trúng thưởng mỗi ngày với tổng giá trị lên tới 9 tỉ đồng. 

Triển lãm đã chào đón hơn 10.000 khách hàng đến tham gia lễ tri ân cũng như tham quan và tìm hiểu các dự án của Hưng Thịnh. Đây là sự khích lệ tinh thần rất lớn dành cho Tập đoàn Hưng Thịnh. 

Mở đầu buổi lễ Bế mạc, ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Hung Thinh Corp chia sẻ: “Có thể nói, 15 năm - khoảng thời gian chưa phải quá dài để khẳng định cho sự phát triển của một doanh nghiệp. Nhưng với chúng tôi, để đưa Hưng Thịnh trở thành một trong những Tập đoàn Bất động sản hàng đầu Việt Nam là cả một quá trình nỗ lực, quyết tâm không ngừng của Ban Lãnh đạo cùng tập thể cán bộ nhân viên. Và quan trọng hơn hết, đây còn là kết quả của sự tín nhiệm, tin tưởng và ủng hộ của Quý khách hàng, Quý đối tác đã dành cho Hưng Thịnh trong suốt thời gian qua.”

Anh Nguyễn Huỳnh Đức Lễ - chủ nhân căn hộ Lavita Garden nhận giải Đặc biệt: xe hơi Toyota Fortuner 2017
Anh Nguyễn Huỳnh Đức Lễ - chủ nhân căn hộ Lavita Garden nhận giải Đặc biệt: xe hơi Toyota Fortuner 2017

Cũng tại buổi lễ, anh Nguyễn Huỳnh Đức Lễ - chủ nhân căn hộ Lavita Garden, là khách hàng may mắn nhất khi trúng giải Đặc biệt: xe hơi Toyota Fortuner 2017, chia sẻ niềm vui: “Tôi cùng vợ mình đã có nhiều băn khoăn khi đi mua nhà ở vì TP.HCM hiện tại có khá nhiều thương hiệu bất động sản. Sau khi tìm hiểu kỹ càng thì chúng tôi quyết định mua căn hộ tại Lavita Garden của Hung Thinh Corp.

Chúng tôi hoàn toàn hài lòng với chất lượng dự án, bên cạnh đó dịch vụ chăm sóc khách hàng của Hưng Thịnh cũng rất chu đáo. Hôm nay khi tham dự buổi lễ này, nhìn thấy được sự trang trọng mà Hưng Thịnh dành cho khách hàng, những món quà mà chúng tôi nhận được, tôi lại càng cảm thấy việc mình lựa chọn chủ đầu tư này hoàn toàn chính xác. Tôi tin rằng, với uy tín thương hiệu của mình, Hưng Thịnh sẽ còn phát triển hơn nữa”.

 

Trong suốt thời gian tổ chức, Tuần lễ triển lãm đã thu hút hơn 10.000 khách hàng đến tham dự. Khách hàng đều đã có cơ hội rút thăm trúng thưởng mỗi ngày với tổng giá trị lên đến 9 tỉ đồng. Các giải thưởng tại Tuần lễ triển lãm gồm: 1 Giải Đặc biệt: 1 xe hơi Toyota Fortuner 2017; 7 Giải Nhất: 1 xe Honda SH 150i; 14 Giải Nhì: 1 xe Vespa Piaggio 125; 21 Giải Ba: 1 chiếc Iphone 7 plus - 128GB; 140 Giải Khuyến khích: 70 Lò vi sóng và 70 Nồi cơm điện cao cấp.

 

Tường Tú

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"15 năm hành trình vì một cộng đồng Hưng Thịnh"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO