1.300 tân khoa ĐH RMIT Việt Nam tốt nghiệp tại cơ sở Nam Sài Gòn

03/12/2015 00:00

  (TN&MT) - Hơn 1.300 tân khoa Đại học RMIT Việt Nam đã vinh dự bước lên bục nhận bằng tốt nghiệp trong ba buổi lễ diễn ra ngày 2 và 3/12 tại cơ sở Nam...

 

(TN&MT) - Hơn 1.300 tân khoa Đại học RMIT Việt Nam đã vinh dự bước lên bục nhận bằng tốt nghiệp trong ba buổi lễ diễn ra ngày 2 và 3/12 tại cơ sở Nam Sài Gòn của trường.

Ngành có nhiều sinh viên tốt nghiệp nhất là Cử nhân Kinh doanh với 518 tân khoa, tiếp đến là Cử nhân Thương mại (432), Cử nhân Truyền thông (100), Cử nhân Thiết kế (57), Cử nhân Công nghệ thông tin (32) và thế hệ cử nhân đầu tiên ngành Quản lý và Kinh doanh thời trang (9 tân khoa). Đa số tân khoa hoàn thành bậc cao học nhận bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh.

Hiệu trưởng Đại học RMIT Việt Nam - Giáo sư Gael McDonald chia sẻ về trọng tâm giảng dạy của trường là giúp sinh viên tư duy phản biện, giải quyết vấn đề, sáng tạo và phát triển cá nhân. Giáo sư nhắn nhủ tân khoa: “Thành công của phương pháp giáo dục này là một trong những lý do quan trọng tại sao sinh viên tốt nghiệp từ RMIT được các nhà tuyển dụng tại Việt Nam cũng như trên khắp thế giới săn đón”.

Điểm nổi bật của Lễ tốt nghiệp năm nay là việc trao bằng Tiến sĩ Danh dự cho ông John McAnulty, Tổng lãnh sự Úc tại TPHCM vì những đóng góp nổi bật của ông cho Đại học RMIT.

Giải thưởng danh giá của RMIT Việt Nam – Giải Sinh viên xuất sắc được trao cho Nguyễn Thục Hiền, Cử nhân Kinh doanh (Marketing). Hiền tốt nghiệp loại giỏi cùng với thành tích ấn tượng trong các hoạt động ngoại khóa suốt thời gian học tại trường. Trở lại trường sau thời gian tạm ngưng việc học vì khó khăn tài chính, Hiền bắt đầu thử sức với thử thách cũng như các cuộc thi kinh doanh. Các hoạt động này giúp Hiền có cơ hội du lịch nhiều nơi trên thế giới.

                                                                                      Tin & ảnh: Thục Vy

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
1.300 tân khoa ĐH RMIT Việt Nam tốt nghiệp tại cơ sở Nam Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO