TỌA ĐÀM: Tôn giáo đồng hành BVMT và thích ứng BĐKH

Nguyễn Hằng | 28/07/2022, 18:07

(TN&MT) - Bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu (BĐKH) là vấn đề lớn mang tính chất toàn. Nhiều nghiên cứu và báo cáo đã đưa ra đánh giá vấn đề ô nhiễm môi trường và biến đổi khí hậu đã và đang là một trong những thách thức lớn nhất đối với nhân loại trong thế kỷ 21. Việt Nam cũng không là ngoại lệ.

Chúng ta đã và đang nỗ lực không ngừng trong công cuộc bảo vệ môi trường. Và không thể không kể đến sự tham gia đóng góp của mọi người dân, mọi tổ chức xã hội chung tay thực hiện sứ mệnh của toàn thể dân tộc đó là bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên, góp phần ứng phó với biến đổi khí hậu, nước biển dâng vì mục tiêu phát triển bền vững.

Bài liên quan
  • Cộng đồng tôn giáo ứng phó với Biến đổi khí hậu
    (TN&MT) - Là một quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề cùa biến đổi khí hậu, Việt Nam đã cam kết với thế giới cùng nỗ lực giảm thiểu những ảnh hưởng tiêu cực của biến đổi khí hậu. trong sự nỗ lực chung đó có sự chung tay đóng góp không nhỏ của cộng đồng tôn giáo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Tọa đàm: Bảo tồn bản sắc văn hóa các dân tộc thiểu số khu tái định cư tỉnh Sơn La
Ông Phạm Hồng Thu – Phó Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh Sơn La đã trao đổi với Báo Tài nguyên và Môi trường về câu chuyện bảo tồn bản sắc văn hoá các dân tộc thiểu số ở các khu tái định cư, nhìn từ Sơn La.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO