Hà Nội: Độc đáo bốt điện vẽ tranh cổ động phòng, chống dịch COVID-19

Xã hội - Ngày đăng : 13:30, 05/06/2021

(TN&MT) - Cả nước đang gồng mình chống dịch, với mục đích tuyên truyền đến người dân về phòng chống dịch COVID-19. Các bốt điện tại ngã tư Lê Thanh Nghị - Bạch Mai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) được khoác lên những bức tranh cổ động về đội ngũ y bác sĩ và khuyến cáo của Bộ Y tế về phòng, chống dịch COVID-19.

Theo ghi nhận của PV Báo TN&MT, tại khu vực ngã tư Bạch Mai - Lê Thanh Nghị nhiều bốt điện được vẽ lên với các thông điệp tuyên truyền phòng, chống dịch COVID-19.

 

Thông điệp 5K của Bộ Y tế được vẽ trên bốt điện nhằm tuyên truyền đến người dân.

 

Những thông điệp khuyến cáo cho người dân thể hiện trên các bốt điện.

 

Thông điệp khuyến cáo: “Rửa tay bằng xà phòng”.

 

Các bốt điện ở ngã tư Bạch Mai - Lê Thanh Nghị (quận Hai Bà Trưng), những bức tranh cổ động về tuyên truyền phòng, chống dịch COVID-19 đã thu hút sự chú ý của nhiều người dân qua đây.

 

Một người hành nghề xe ôm chia sẻ: “Khoảng 2 tuần nay, những bốt điện tại đây được vẽ lên đó tranh cổ động về phòng chống dịch COVID-19 gây chú ý cho người dân và người dân có biện pháp phòng dịch cho chính mình và gia đình”.

 

Với thông điệp nâng cao ý thức và có trách nhiệm hơn trong công tác phòng, chống dịch của toàn xã hội.

 

Những thông điệp khuyến cáo cho người dân có ý thức hơn trong việc phòng, chống dịch.

 

Những hình ảnh, lời cảm ơn đến đội ngũ bác sĩ được khắc hoạ một cách tỉ mỉ.

 

Những bức tranh trên đều do những bạn đoàn viên thanh niên vẽ, rất đồng cảm với những y bác sĩ đang gồng mình để đẩy lùi đại dịch COVID-19.

Hoàng Minh