Thời tiết ngày 21/5: Nhiều nơi nắng nóng trở lại, đêm mưa

21/05/2017 00:00

(TN&MT) - Bắc Bộ và Trung Bộ, nhiệt độ có chiều hướng tăng dần. Ngược lại Tây Nguyên và Nam Bộ dự báo sẽ có mưa dông về chiều đề phòng tố, lốc, gió giật mạnh.

(TN&MT) - Bắc Bộ và Trung Bộ, nhiệt độ có chiều hướng tăng dần. Ngược lại Tây Nguyên và Nam Bộ dự báo sẽ có mưa dông về chiều đề phòng tố, lốc, gió giật mạnh.
 
Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết, nhiều nơi sẽ nắng nóng trong hôm nay.
 
Tại khu vực Bắc và Nam Biển Đông (bao gồm quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa), vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau, Cà Mau đến Kiên Giang và vịnh Thái Lan đã có mưa rào và dông. 
 
Dự báo: Ngày và đêm nay (21/05), ở khu vực Bắc và Nam Biển Đông (bao gồm quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa), vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau, Cà Mau đến Kiên Giang và vịnh Thái Lan tiếp tục có mưa rào và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh. 
 
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
 
Dự báo thời tiết ngày 21/5:
 
Phía Tây Bắc Bộ: Mây thay đổi, đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 60 - 95%. Nhiệt độ thấp nhất từ: 20 - 23oC. Nhiệt độ cao nhất từ: 30 - 33oC.
 
Phía Đông Bắc Bộ: Mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng, chiều tối mai có mưa rào và giông vài nơi. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Độ ẩm từ 60 - 92%. Nhiệt độ thấp nhất từ: 21 - 24oC. Nhiệt độ cao nhất từ: 30 - 33oC.
 
Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng; riêng phía nam (Quảng Bình đến Thừa Thiên Huế) chiều tối và tối nhiều mây, có mưa rào và giông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn giông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60 - 97%. Nhiệt độ thấp nhất từ: 22 - 25oC. Nhiệt độ cao nhất từ: 30 - 33oC, có nơi trên 33oC.
 
Đà Nẵng đến Bình Thuận: Mây thay đổi, có mưa rào và giông vài nơi; riêng chiều tối và tối nhiều mây, có mưa rào và giông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn giông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 58 - 95%. Nhiệt độ thấp nhất từ: 24 - 27oC. Nhiệt độ cao nhất từ: 31 - 34oC.
 
Tây Nguyên: Nhiều mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và rải rác có giông; ngày mây thay đổi, có mưa rào và giông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn giông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 62 - 96%. Nhiệt độ thấp nhất từ: 20 - 23oC. Nhiệt độ cao nhất từ: 30 - 33oC.
 
Nam Bộ: Nhiều mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và giông rải rác; ngày mây thay đổi, trời nắng. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn giông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 58 - 94%. Nhiệt độ thấp nhất từ: 23 - 26oC. Nhiệt độ cao nhất từ: 31 - 34oC.
 
Hà Nội: Mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng, chiều tối mai có mưa rào và giông vài nơi. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Độ ẩm từ 60 - 93%. Nhiệt độ thấp nhất từ: 22 - 25oC. Nhiệt độ cao nhất từ: 30 - 33oC.
 
Thái Bảo - Trung Vương
 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thời tiết ngày 21/5: Nhiều nơi nắng nóng trở lại, đêm mưa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO