“Tết yêu thương” cho trẻ khuyết tật, mồ côi Kon Tum

08/02/2015 00:00

(TN&MT) - Ngày 7/2, tại TP Kon Tum (Kon Tum), các nhà tài trợ đã tổ chức chương trình “Tết yêu thương 2015” cho trẻ mồ côi, khuyết tật trên địa bàn tỉnh Kon...

   
(TN&MT) - Ngày 7/2, tại TP Kon Tum (Kon Tum), Chi hội Tôi yêu Kon Tum (Ilove Kon Tum) thuộc Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi (NKT&TMC) tỉnh Kon Tum phối hợp với Hiệp hội Lân Sư Rồng Thiên Phú Kon Tum và các nhà tài trợ đã tổ chức chương trình “Tết yêu thương 2015” cho trẻ mồ côi, khuyết tật trên địa bàn tỉnh Kon Tum.
   
   
  Tham gia chương trình “Tết yêu thương 2015” có gần 300 trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, mái ấm Vinh Sơn  và các cơ sở nuôi dạy trẻ khuyết tật, mồ côi trên địa bàn tỉnh Kon Tum.
   
  Đến với “Tết yêu thương 2015”, trẻ khuyết tật, mồ côi được tham gia các trò chơi dân gian, biểu diễn văn nghệ, xem các tiết mục biểu diễn của Hiệp hội Lân Sư Rồng Thiên Phú Kon Tum. Bên cạnh đó, Chi hội Tôi yêu Kon Tum đã tổ chức phát gần 1.000 phong bao lì xì cho các cháu khuyết tật, trẻ mồ côi trên địa bàn tỉnh Kon Tum. Đây là lần thứ 2 trong hai năm liên tiếp Chi hội Tôi yêu Kon Tum tổ chức chương trình “Tết yêu thương” cho trẻ khuyết tật và mồ côi trên địa bàn tỉnh.
   
   
  Cũng trong ngày 7/2, Chi hội Tôi yêu Kon Tum phối hợp với Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Kon Tum, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Kon Tum tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Hiến máu cứu người”. Kết quả, chương trình đã thu hút 80 bạn trẻ đăng ký tình nguyện hiến máu. Hội Chữ thập đỏ Kon Tum đã thu được gần 50 đơn vị máu bổ sung vào ngân hàng máu của tỉnh.
   
Tin & ảnh: Quế Mai
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Tết yêu thương” cho trẻ khuyết tật, mồ côi Kon Tum
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO