Quảng Ninh: Sôi động Carnaval Hạ Long 2022

Phạm Hoạch| 01/05/2022 01:25

(TN&MT) - Tối 29/4, tại bãi biển Công viên Đại Dương, phường Bãi Cháy, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra Carnaval Hạ Long 2022 với chủ đề “Hạ Long- Kỳ quan bừng sáng cùng SEA Games 31”.

Mở đầu chương trình là bài hát chính thức của SEA Games 31 “Hãy tỏa sáng - Let’s Shine” do các nghệ sĩ Ngọc Anh, Minh Quân biểu diễn cùng hàng trăm vũ công, người mẫu đã đem lại một bầu không khí sôi động bên bờ vịnh Hạ Long.

anh-hl-01.jpg
Nhiều tiết mục văn nghệ cùng vũ khúc sôi động thu hút đông đảo người dân và du khách

Carnaval Hạ Long năm nay được chia làm 4 phần. Đó là: khai hội, phần lễ, chương trình nghệ thuật sân khấu và diễu hành Carnaval. Trong đó, phần nghệ thuật sân khấu có chủ đề “Lời chào từ thành phố biển Hạ Long” với những ca khúc về quê hương đất nước, về Quảng Ninh, thành phố Hạ Long.

Đan xen là những ca khúc sôi nổi, trẻ trung, đậm chất mùa hè, mở ra một không gian bùng nổ, sôi động, đa sắc màu về một mùa du lịch hè ấn tượng, thân thiện, mến khách, hấp dẫn, chào đón du khách trong và ngoài nước đến với Hạ Long - Quảng Ninh, đến với ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á - SEA Games 31 tại Quảng Ninh.

Carnaval Hạ Long 2022 quy tụ hơn 2.000 ca sĩ, diễn viên chuyên, không chuyên tham gia biểu diễn. Trong đó có những ca sĩ nổi tiếng như Nguyễn Ngọc Anh, Tô Minh Thắng, Tố Hoa, Minh Quân... đem đến cho người dân Quảng Ninh và các du khách những ca khúc mới, trẻ trung, sôi động, bùng cháy sân khấu.

anh-hl-02.jpg
Carnaval Hạ Long trở thành thương hiệu riêng của người Quảng Ninh 

Sau phần khai hội, phần nghi lễ và chương trình nghệ thuật sân khấu là màn diễn diễu với 5 chủ đề: Hạ Long - Thành phố di sản; Hạ Long huyền thoại; Thành phố du lịch sạch ASEAN; Hạ Long điểm đến hấp dẫn, an toàn, thân thiện; Kỳ quan bừng sáng cùng SEA Games 31, có sự tham gia của 10 xe hoa được trang trí đặc sắc, đẹp mắt theo từng chủ đề, cùng dàn người mẫu, vũ công phụ họa tạo không khí sôi động, nóng bỏng.

Carnaval Hạ Long 2022 là hoạt động nhằm kích cầu du lịch Quảng Ninh sau hơn hai năm bị ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Qua đó, góp phần đẩy mạnh truyền thông, quảng bá hình ảnh mảnh đất, con người, tài nguyên, thiên nhiên, bản sắc văn hóa các dân tộc thành phố Hạ Long và tỉnh Quảng Ninh ra thế giới, khẳng định Hạ Long là điểm đến “An toàn - thân thiện, mến khách”, thu hút đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế đến với thành phố trong điều kiện tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Sôi động Carnaval Hạ Long 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO