Doanh nghiệp - doanh nhân

Điện lạnh Hòa Phát đưa sản phẩm Việt đến gần hơn với người tiêu dùng Mỹ

Phương Linh 09/11/2024 - 19:38

Điện lạnh Hòa Phát dần trở thành cái tên quen thuộc ở thị trường nội địa nhờ các sản phẩm chất lượng bền bỉ, giá thành “như ý”. Gần đây thương hiệu ghi dấu ấn với việc xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Mỹ, khẳng định năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm điện lạnh Việt Nam trên trường quốc tế.

Hòa Phát - Funiki “ghi điểm” nhờ chất lượng, bền bỉ và tiết kiệm năng lượng

Từ những ngày đầu thành lập, Điện lạnh Hòa Phát đã đặt ra “kim chỉ nam” luôn hướng đến việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý, nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh như hiện nay, Hòa Phát được người tiêu dùng nhận diện với các sản phẩm điện lạnh nổi bật về tính bền bỉ, khả năng tiết kiệm năng lượng cao song hành với mức giá “vừa túi”. Các yếu tố này tạo lợi thế cạnh tranh, giúp Hòa Phát ghi điểm với khách hàng trong nước.

anh(1).jpg
Sản phẩm mang thương hiệu Hòa Phát - Funiki trở thành một phần không thể thiếu trong mỗi căn bếp Việt

Theo chia sẻ của anh Nguyễn Quý Hòa (55 tuổi, Hà Đông), một người dùng lâu năm: “Gia đình tôi đã sử dụng tủ lạnh và điều hòa của Điện lạnh Hòa Phát gần 10 năm. Tôi thường bảo dưỡng điều hòa định kỳ, còn tủ lạnh gần như không gặp vấn đề gì. Hiện tại, các con tôi ra ở riêng, cũng chọn sản phẩm của thương hiệu này vì sự quen thuộc.”

Đồng ý kiến với quan điểm anh Hòa, chị Nguyễn Thị Mỹ Lan (38 tuổi, Đồng Tháp) cho hay: “Gia đình tôi kinh doanh thức ăn sáng được 5 năm, tôi thường sơ chế các loại thịt tươi để bảo quản trong tủ đông Hòa Phát. So với tủ cũ ở nhà thì tủ Hòa Phát cấp đông nhanh hơn, chất lượng thịt như mới dù để nhiều ngày. Đặc biệt, tiền điện hàng tháng của quán lại không bao nhiêu, khiến tôi rất hài lòng.”

Cơ hội mới trên thị trường xuất khẩu

Không chỉ quen thuộc với người tiêu dùng nội địa, sản phẩm điện lạnh như tủ đông và tủ lạnh của Điện lạnh Hòa Phát đã hiện diện tại nhiều thị trường quốc tế như Lào, Myanmar, Thái Lan, Nhật Bản và Hoa Kỳ. Đặc biệt, việc xuất khẩu thành công dòng tủ lạnh thế hệ mới sang thị trường Hoa Kỳ đánh dấu một cột mốc quan trọng khẳng định năng lực sản xuất của Hòa Phát, mở ra nhiều cơ hội mới cho thương hiệu trên thị trường quốc tế.

dsc-5964-copy-1.jpg
Tủ lạnh thế hệ mới hoàn thiện, sẵn sàng để ra mắt tại thị trường Hoa Kỳ

Trước khi sản phẩm “Made in Vietnam” từ Hòa Phát được lưu hành tại Hoa Kỳ, tủ lạnh đã trải qua nhiều bài kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng và an toàn, bao gồm khả năng chịu tải, cách điện, kiểm soát nhiệt độ, chống cháy nổ và độ bền cơ học, tất cả đều đạt các chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế CSA (Canadian Standards Association) và UL (Underwriters Laboratories).

Việc Hòa Phát xuất khẩu thành công sản phẩm tủ lạnh sang Hoa Kỳ góp phần nâng cao uy tín của sản phẩm Việt Nam trên thị trường quốc tế.

463433836-1036981918225480-3241259252814998170-n.jpg
Tủ lạnh thế hệ mới của Hòa Phát tự tin chinh phục thị trường Hoa Kỳ

Thời gian tới, Hòa Phát sẽ tiếp tục cải tiến những sản phẩm mới nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng. Đồng thời, việc mở rộng thị trường quốc tế sẽ tạo điều kiện cho Điện lạnh Hòa Phát giới thiệu sản phẩm “Made in Vietnam” đến một lượng khách hàng rộng rãi trên toàn cầu.

Phương Linh