Xã hội

Trung tâm Công nghệ và Dữ liệu kiểm soát ô nhiễm môi trường thông báo tuyển dụng viên chức

Trung Nguyên 28/10/2024 - 16:16

(TN&MT) - Trung tâm Công nghệ và Dữ liệu kiểm soát ô nhiễm môi trường (Cục Kiểm soát ô nhiễm môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường) vừa ra thông báo về việc tuyển dụng viên chức năm 2024.

anh-ttcn-dlksonmt.jpg
Trụ sở Trung tâm Công nghệ và Dữ liệu kiểm soát ô nhiễm môi trường (Cục Kiểm soát ô nhiễm môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường)

Theo đó, Trung tâm đăng tuyển các vị trí với số lượng: 2 kế toán viên; 1 chuyên viên về hợp tác quốc tế; 1 chuyên viên quản lý nguồn nhân lực; 1 chuyên viên tổng hợp; 1 chuyên viên hành chính - văn phòng; 10 viên chức xử lý ô nhiễm môi trường hạng III.

Người tham gia dự tuyển có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam, từ đủ 18 tuổi trở lên; có phiếu đăng ký dự tuyển viên chức và có lý lịch rõ ràng; có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, kỹ năng phù hợp với vị trí việc làm; có đủ sức khỏe thực hiện công việc và đáp ứng các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí việc làm đã được phê duyệt của đơn vị nhưng không được trái với quy định của pháp luật, thành phố Hà Nội.

Thời gian nhận hồ sơ dự tuyển: Trong giờ hành chính, từ ngày 28/10/2024 đến hết ngày 28/11/2024. Địa chỉ: Văn phòng - Trung tâm Công nghệ và Dữ liệu kiểm soát ô nhiễm môi trường, Tầng 3, trụ sở 79 Văn Tiến Dũng, phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm.

Kỳ xét tuyển dự kiến tổ chức trong tháng 12/2024.

Các ứng viên có thể tham khảo thông tin chi tiết về thông báo tại đây.

Trung Nguyên