Doanh nghiệp - doanh nhân

AB InBev 5 năm liên tiếp vào Top 10 Công ty Đồ uống có cồn uy tín

Quyết Thắng 25/10/2024 - 18:28

(TN&MT) – Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa công bố Top 10 Công ty Đồ uống có cồn uy tín năm 2024. Trong đó, Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev (AB InBev) được vinh dự nhận giải thưởng này trong 5 năm liên tiếp.

Top 10 Công ty Đồ uống có cồn uy tín được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học và khách quan. Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan: người tiêu dùng, chuyên gia… được thực hiện trong tháng 05 năm 2024.

1(4).jpg
Chị Bùi Thị Ngọc Kiều nhận giải thưởng Top 10 công ty đồ uống có cồn uy tín năm 2024 tại lễ công bố do Vietnam Report tổ chức.

Chia sẻ niềm vui khi AB InBev lần thứ năm liên tiếp có mặt trong Top 10 Công ty Đồ uống có cồn uy tín, bà Bùi Thị Ngọc Kiều - Giám đốc Pháp lý và Đối ngoại - Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev Việt Nam cho biết: Đây là lần thứ 3 trong năm 2024 chúng tôi nhận được các giải thưởng cao quý. Trước đó, chúng tôi đã được vinh danh là “Người đóng thuế tiêu biểu”, “Leading ESG Performance-Doanh nghiệp dẫn đầu trong hành trình Môi trường – Xã hội và Quản trị doanh nghiệp” và giờ đây là được đứng trong Top 10 Công ty Đồ uống có cồn uy tín. Giải thưởng này khích lệ chúng tôi tiếp tục nỗ lực hơn nữa để đóng góp vào sự phát triển của thị trường, mang đến niềm vui thông qua những sản phẩm bia chất lượng nhất.

Anheuser-Busch InBev mong muốn tiếp tục lan toả ước mơ “Hướng đến tương lai với nhiều niềm vui hơn”. Trong hành trình xây dựng dựa trên di sản hơn 600 năm của mình, AB InBev luôn hướng tới sự đóng góp tích cực và lâu dài cho cộng đồng thông qua các chương trình phát triển bền vững như: bảo vệ và gìn giữ nguồn nước sạch, chương trình Thưởng thức bia có trách nhiệm nhằm nâng cao ý thức khi tham gia giao thông và thưởng thức bia có trách nhiệm...

Về Anheuser-Busch InBev (AB InBev)

Thành lập năm 1366, Anheuser-Busch InBev (viết tắt là AB InBev) có trụ sở tại Leuven (Bỉ) và chi nhánh tại nhiều quốc gia, cùng đội ngũ 150.000 nhân viên trên toàn cầu. Anheuser-Busch InBev hiện sở hữu hơn 630 nhãn hiệu bia phủ sóng khắp150 quốc gia. Trong đó, nhãn hiệu đã có mặt tại Việt Nam bao gồm Budweiser®, Hoegaarden®, Leffe®, và Corona®.

Quyết Thắng