Doanh nghiệp - doanh nhân

Ford Ranger - Người bạn đồng hành lý tưởng trên mọi cung đường

Minh Long 19/10/2024 - 08:56

Dù là trong công việc hay những chuyến phiêu lưu đường dài, Ford Ranger luôn là sự lựa chọn phù hợp nhất cho những người năng động.

ranger-5.jpg
Ford Ranger là chiếc bán tải phù hợp cho nhu cầu hai trong 1: Vận chuyển và đi xa

Ford Ranger từ lâu đã được biết đến là một chiếc bán tải mạnh mẽ và đáng tin cậy, đặc biệt phù hợp với những người có nhu cầu vận chuyển hàng hóa nặng, đối mặt với những cung đường off-road khắc nghiệt hoặc cần một phương tiện linh hoạt cho các chuyến đi xa.

Không chỉ sở hữu ngoại hình khỏe khoắn, Ranger còn tích hợp nhiều trang bị được thiết kế riêng cho công việc. Xe có khả năng tải trọng lên đến 808 kg và sức kéo tới 3,5 tấn, giúp kéo được ít nhất 8 con ngựa cùng khả năng lội nước sâu đến 800mm. Điều này giúp Ranger trở thành chiếc xe lý tưởng cho những nhiệm vụ khó khăn.

Cùng với đó, thùng xe Ranger được thiết kế thông minh, dễ tiếp cận với tấm lót chống trầy xước, giúp việc chở hàng hóa lớn hoặc dụng cụ cồng kềnh dễ dàng hơn. Đặc biệt, việc tích hợp các rãnh dọc trong thùng xe cho phép người dùng tự tối ưu không gian bằng cách lắp đặt các thanh gỗ để chia thành những khoang nhỏ hơn, đáp ứng nhu cầu lưu trữ đa dạng.

he-thong-gia-do-linh-hoat_2.jpg
Hệ thống giá đỡ linh hoạt của Ford Ranger

Hệ thống giá đỡ linh hoạt, đặc biệt ở phiên bản Ranger Stormtrak, còn cho phép điều chỉnh dễ dàng với tải trọng động 80 kg và tĩnh 250 kg. Đây là giải pháp lý tưởng cho những ai cần vận chuyển vật liệu dài và cồng kềnh. Các trang bị này giúp Ford Ranger trở thành lựa chọn hàng đầu cho những công việc đòi hỏi sự linh hoạt và khả năng tải nặng.

Ngoài khả năng vận chuyển vượt trội, Ford Ranger còn trang bị nhiều công nghệ kết nối hiện đại, biến chiếc xe thành không gian làm việc di động. Màn hình cảm ứng lớn 12-inch (phiên bản Wildtrak) hoặc 10-inch (các phiên bản khác) được tích hợp hệ thống SYNC®4 hỗ trợ kết nối không dây với Apple CarPlay® và Android Auto™, mang đến trải nghiệm liền mạch khi sử dụng các ứng dụng điện thoại ngay trên xe.

Ứng dụng FordPass cho phép người dùng quản lý xe từ xa, theo dõi tình trạng hoạt động của xe, mở khóa, khởi động và làm mát từ xa, tạo ra sự tiện lợi đáng kể cho công việc. Hệ thống sạc không dây trên Ranger còn giúp duy trì kết nối điện thoại liên tục, hỗ trợ công việc diễn ra suôn sẻ mà không gián đoạn.

An toàn là một trong những yếu tố cốt lõi được Ford chú trọng phát triển trên Ranger. Các phiên bản từ XLS đến Sport đều được trang bị các tính năng như camera lùi, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và kiểm soát hành trình giúp lái xe dễ dàng hơn trên các cung đường phức tạp. Ở các phiên bản cao cấp như Wildtrak, Stormtrak và Raptor, xe còn được trang bị camera 360 độ, cảm biến trước sau hỗ trợ đỗ xe và hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo xe cắt ngang. Các tính năng này giúp tăng cường an toàn khi di chuyển trên đường trường hoặc những khu vực đông đúc.

Với sự kết hợp giữa sức mạnh, tính linh hoạt và công nghệ an toàn tiên tiến, Ford Ranger không chỉ là một chiếc bán tải, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi công việc. Với nhiều tùy chọn phiên bản phù hợp với nhu cầu đa dạng, Ranger mang đến sự hỗ trợ tối ưu cho khách hàng, giúp họ dễ dàng hoàn thành những công việc khó khăn nhất, đồng thời tận hưởng các tính năng giải trí và tiện nghi hiện đại.

Minh Long