Ngành TN&MT

Nghệ An có tân Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường

Đình Tiệp 17/10/2024 - 18:46

Sáng 17/10, UBND tỉnh Nghệ An đã tổ chức Lễ công bố các Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về công tác cán bộ. Ông Nguyễn Duy Nhật, Trưởng phòng Quản lý đất đai, Sở Tài nguyên và Môi trường giữ chức Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Nghệ An.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Sở Nội vụ tỉnh Nghệ An đã công bố các Quyết định: Quyết định số 2555/QĐ-UBND ngày 30/9/2024 về việc điều động, bổ nhiệm có thời hạn 05 năm đối với ông Nguyễn Duy Nhật, Trưởng phòng Quản lý đất đai, Sở Tài nguyên và Môi trường giữ chức Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường; Quyết định số 2669/QĐ-UBND ngày 11/10/2024 về việc điều động, bổ nhiệm có thời hạn 05 năm đối với ông Đoàn Văn Đại, Phó Trưởng Ban quản lý Khu Kinh tế Đông Nam giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Xây dựng.

a1.jpg
Lãnh đạo UBND tỉnh Nghệ An trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng tân Phó Giám đốc Sở TN&MT và Sở Xây dựng. (Ảnh: nghean.gov.vn).

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Tân Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Duy Nhật khẳng định, với trọng trách là Phó Giám đốc Sở, giúp việc cho đồng chí Giám đốc Sở, chúng tôi xin hứa luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, ý thức tổ chức kỷ luật, trau dồi phẩm chất đạo đức lối sống, nỗ lực phấn đấu toàn diện trên các mặt công tác, không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao năng lực chuyên môn, phát huy những thành quả đã đạt được, tích cực học hỏi kinh nghiệm của các đồng chí lãnh đạo đi trước, nhanh chóng tiếp cận nhiệm vụ mới để cùng với các đồng chí trong cấp ủy, tập thể lãnh đạo Sở và đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành nhằm tiếp tục phát huy mạnh mẽ tinh thân đoàn kết, thống nhất trong mọi hoạt động của Sở, đáp ứng yêu cầu, đòi hỏi trong giai đoạn mới, nhằm góp phần tích cực, hiệu quả thực hiện thành công các chỉ tiêu, nhiệm vụ được UBND tỉnh giao, góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

a3.jpg
Tân Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Nghệ An Nguyễn Duy Nhật phát biểu nhận nhiệm vụ. (Ảnh: nghean.gov.vn).
a2.jpg
Tập thể Sở TN&MT tỉnh Nghệ An tặng hoa chúc mừng Tân Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Duy Nhật. (Ảnh: nghean.gov.vn).

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, Tân Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Lãnh đạo HĐND tỉnh và UBND tỉnh; sự quan tâm phối hợp của các Ban, Sở, ngành cấp tỉnh và UBND các huyện, thành, thị. Đồng thời mong muốn luôn nhận được sự chia sẻ, hỗ trợ, chung sức, đồng lòng, đoàn kết, thống nhất của toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành; nhất là sự quan tâm tạo điều, cộng sự của các đồng chí trong tập thể lãnh đạo Sở để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đình Tiệp