Doanh nghiệp - doanh nhân

Máy lọc nước SUNHOUSE RO UltraX: Mang đến nguồn nước khỏe, giàu Hydrogen

Quyết Thắng 01/10/2024 19:36

Sử dụng nước Hydrogen là một liệu pháp chăm sóc sức khỏe hữu hiệu cần được duy trì thường xuyên. Với xu hướng chăm sóc sức khỏe chủ động và toàn diện, hiện nay nhiều gia đình đang tìm kiếm nguồn nước sức khỏe - nước sạch bù khoáng có chứa các vi khoáng tự nhiên, ion kiềm, Hydrogen...

Xu hướng sử dụng nước giàu hydrogen
Từ khi người dân có ý thức cao về sử dụng nguồn nước sạch cho gia đình, máy lọc nước RO đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hiện đại, xuất hiện ở mọi ngóc ngách từ gia đình, doanh nghiệp đến các cơ quan, trường học và bệnh viện. Tuy nhiên, các loại máy lọc nước thông thường mang đến nguồn nước tinh khiết hơn nhưng cũng loại bỏ các thành phần có lợi cho sức khỏe có trong nước. Nước sẽ không còn khoáng chất và không còn chứa năng lượng. Nếu sử dụng nước này trong thời gian dài, cơ thể có thể bị thiếu hụt khoáng.

Để tạo ra nguồn nước sạch và tốt nhất cho người dùng, các hãng máy lọc nước đã nghiên cứu, phát triển máy lọc nước tạo Hydrogen và ion kiềm.

Theo các kết quả nghiên cứu, với đặc tính là phân tử nhỏ nhất, độ hoạt hóa rất cao, Hydrogen dễ dàng len lỏi vào trong từng tế bào, giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh chóng; giúp người dùng cải thiện các tình trạng sức khỏe không mong muốn về dạ dày, tăng hiệu quả điều trị các bệnh thoái hóa thần kinh, tiểu đường, tim mạch, phục hồi sức khỏe cơ bắp, có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, bảo vệ tế bào khỏi tổn thương do gốc tự do, giảm viêm nhiễm hay thậm chí hỗ trợ trong quá trình điều trị bệnh gout.

Nhằm giúp người tiêu dùng Việt dễ dàng tiếp cận với loại nước giàu giá trị này, Tập đoàn SUNHOUSE đã cho ra mắt dòng sản phẩm máy lọc nước RO UltraX.

1(1).jpg

Công nghệ điện phân X2 Hydrogen - Điều làm nên khác biệt của Máy lọc nước RO UltraX SUNHOUSE

Là Tập đoàn đi đầu trong xu hướng mang lại nguồn nước “tươi” – khỏe cho người tiêu dùng Việt, với đội ngũ chuyên gia hàng đầu, Tập đoàn SUNHOUSE đã nghiên cứu, phát triển sản phẩm máy lọc nước RO UltraX SUNHOUSE sử dụng công nghệ điện phân Hydrogen bằng điện cực Titanium phủ Platinum, mang lại nguồn nước giàu gấp đôi Hydrogen.

Chất liệu Titanium phủ Platinum là vật liệu cao cấp và hoàn hảo nhất giúp tối ưu quá trình điện phân. Công nghệ này không chỉ tạo ra lượng Hydrogen cao vượt trội mà còn đảm bảo tính an toàn và độ bền cho Máy lọc nước RO UltraX SUNHOUSE.

Với chỉ số Hydrogen từ 1200 – 1500 Ppb, gấp đôi so với các công nghệ lọc nước thông thường, Máy lọc nước RO UltraX SUNHOUSE mang đến cho người dùng nguồn nước không chỉ sạch mà còn bổ sung tối đa Hydrogen, cho cơ thể khỏe mạnh hơn.

2.jpg

Không chỉ tiên phong công nghệ lọc nước gấp đôi Hydrogen, Tập đoàn SUNHOUSE còn tối ưu các tính năng: tự động cảnh báo thay lõi theo lưu lượng nước dùng thực tế, tự chọn nhiệt độ nước theo nhu cầu, cùng tiên phong thiết kế kiểu dáng với chất liệu mặt tủ Nano Polymer cao cấp... đem lại sự tiện dụng và những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

3.jpg

Một giải pháp toàn diện cho nhu cầu nước sạch – khỏe của gia đình, Máy lọc nước RO UltraX SUNHOUSE xứng đáng là trợ thủ đắc lực cho mọi gia đình trong hành trình Sống Khỏe – Sống tiện nghi.

Tìm hiểu thêm: https://khuyenmai.sunhouse.com.vn/ro2024

Quyết Thắng