Doanh nghiệp - doanh nhân

EVNSPC: Giới thiệu các tính năng nổi bật trên App CSKH

Hoàng Hùng 25/09/2024 - 16:24

(TN&MT) - Vừa qua, tại Hội thảo An toàn thông tin trong chuyển đổi số do Sở TT&TT TP. Cần Thơ phối hợp với Hội Truyền thông số Việt Nam, Tạp chí điện tử Viettimes tổ chức, Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã tham gia và trưng bày gian hàng giới thiệu ứng dụng chăm sóc khách hàng (App CSKH) cũng như một số tính năng mới trên App CSKH để khách hàng trải nghiệm, đánh giá.

a-evnspc.jpg
Nhân viên Trung tâm CSKH - EVNSPC hướng dẫn khách hàng trải nghiệm thực tế các tính năng nổi bật của App CSKH trên màn hình tương tác

Tại buổi trưng bày này, Trung tâm chăm sóc khách hàng (CSKH) - EVNSPC đã giới thiệu về hoạt động của Trung tâm, App CSKH, các tính năng nổi bật trên App CSKH; giải đáp một số thắc mắc của khách hàng trong quá trình tìm hiểu, trãi nghiệm App CSKH. Tại gian hàng trưng bày, EVNSPC đã trang bị 02 màn hình tương tác thông minh kích thước 55 inch để khách hàng trãi nghiệm thực tế các tính năng nổi bật trên App CSKH như: thanh toán tiền điện trực tuyến; tra cứu hóa đơn, tiền điện chưa thanh toán, lịch ghi chỉ số điện, sản lượng điện tiêu thụ điện hàng ngày; đăng ký cấp điện; tính năng gọi điện thoại miễn phí trên App CSKH. Hầu hết khách tham quan, trãi nghiệm App CSKH đều hài lòng, cảm nhận được tính cập nhật, tiện dụng, giao diện dễ dùng của các tính năng App.

Được biết, Trung tâm CSKH- EVNSPC được thành lập vào cuối năm 2015, có nhiệm vụ thực hiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện 24/7 bằng không gian số trên địa bàn 21 tỉnh, thành phố phía Nam. Trung tâm có hệ thống tổng đài gần 100 điện thoại viên nhiều kinh nghiệm và liên tục được đào tạo, cập nhật kiến thức để nâng cao nghiệp vụ. Trung tâm sử dụng phần mềm Contact Center, phần mềm quản trị KH CRM và hệ thống trả lời tự động IVR, hệ thống ghi âm, ghi hình Nice, hệ thống báo cáo cuộc gọi CMS.

Trung tâm CSKH - EVNSPC còn sử dụng hệ thống tương tác với khách hàng đa kênh như: Hotline 19001006 - 19009000 - 19001102, Website, Zalo, SMS, App CSKH, Cổng dịch vụ công… nhằm tạo thuận lợi nhất cho khách hàng khi cần liên hệ đến Trung tâm. Tính đến tháng 8/2024, Trung tâm CSKH có tỉ lệ đáp ứng cuộc gọi của khách hàng đạt 89,9%; tỷ lệ cuộc gọi được nhấc máy trong vòng 30 giây là 82,69%; tốc độ nhắc máy trung bình của điện thoại viên là 07 giây; mức độ hài lòng khách hàng về dịch vụ đạt 98,9%; tỷ lệ khách hàng cài đặt và sử dụng App CSKH đạt gần 50%.

Hoàng Hùng