Doanh nghiệp - doanh nhân

Bảo hiểm Agribank Nam Định cứu hộ nhiều phương tiện giá trị cao

PV 25/09/2024 - 07:49

Trong Cơn Bão Yagi, Bảo hiểm Agribank đã phân công ứng trực 100% quân số để liên lạc thông tin với khách hàng, hỗ trợ khách hàng. Thời điểm bão số 03 Yagi đi qua cũng là thời điểm ghi nhận, phát sinh nhiều thiệt hại của các doanh nghiệp.

Tại địa bàn thành phố Phủ Lý trong hai ngày 13,14 tháng 9 nước sông dâng cao có nguy cơ ngập vào thành phố. Khu vực ngập sâu nhất là thị trấn Kiện Khê huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam, chính quyền địa phương đã có lệnh cấm các khu vực không được ra vào do ngập nước. Khi nước lên cao, Bảo hiểm Agribank Nam Định nhận được thông báo của khách hàng bi ngập 18 phương tiện là xe đầu kéo, xe tải. Mặc dù đây là các phương tiện xe lớn, gầm cao nhưng nước lũ đã dâng lên ngập đến cabin xe.

z5861711553287_0994d9311d2a937f5f8e17e71d70ce54.jpg
Cán bộ Bảo hiểm Agribank Nam Định tham gia cứu hộ phương tiện của khách hàng bị ngập

Ngay khi nhận được thông tin, Bảo hiểm Agribank đã có mặt tại hiện trường, tuy nhiên theo lệnh của chính quyền địa phương, các công tác cứu hộ trục vớt chỉ được thực hiện khi nước rút ở mức an toàn. Do đó, Bảo hiểm Agribank đã liên tục thông tin với khách hàng, chuẩn bị phương án cứu hộ, tìm kiếm Garage sửa chữa; chuẩn bị phương án để ngay khi nước rút và được chính quyền địa phương cho phép, Bảo hiểm Agribank sẽ triển khai phương án cứu hộ.

Sáng ngày 23/09/2024, nước tạm rút, Bảo hiểm Agribank đã khẩn trương cùng doanh nghiệp tổ chức cứu hộ thành công 11 phương tiện, trong đó có 09 đầu kéo và 02 romooc. đưa về xưởng để sửa chữa. Chiều ngày 23/09/2024, nước lại dâng trở lại, chính quyền tiếp tục cấm các phương tiện ra vào. Nên tạm thời công tác cứu hộ dừng lại và sẽ tiếp tục được triển khai ngay khi chính quyền dỡ biển cấm.

z5862559650865_3032fcded4f748becee21a8f69b20d10.jpg
Bảo hiểm Agribank đã liên tục thông tin với khách hàng, chuẩn bị phương án cứu hộ, tìm kiếm Garage sửa chữa

Những việc làm nhỏ của đội ngũ cán bộ của Bảo hiểm Agribank đã thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự tận tâm trong việc hỗ trợ khách hàng và doanh nghiệp khắc phục hậu quả thiên tai. Không chỉ hoàn thành nhiệm vụ một cách nhanh chóng, các cán bộ Bảo hiểm Agribank còn trực tiếp có mặt tại hiện trường ngay từ khi nước bắt đầu rút, bất chấp điều kiện thời tiết nguy hiểm và khó khăn để hỗ trợ khách hàng.

Sự nhiệt tình của đội ngũ giám định viên thể hiện qua việc liên tục liên lạc và cập nhật tình hình với khách hàng, thậm chí cả khi nước lũ chưa hoàn toàn rút, họ vẫn chuẩn bị sẵn sàng các phương án cứu hộ. Khi điều kiện cho phép, họ nhanh chóng thực hiện việc cứu hộ, trong vòng chưa đầy một ngày đã đưa thành công 11 phương tiện bao gồm cả xe đầu kéo và romooc có giá trị lớn ra khỏi khu vực ngập lụt.

z5862559650869_8dcf067d5472670666ab2fc4b0e80c67.jpg
Bảo hiểm Agribank đã giúp khách hàng giảm thiểu đáng kể tổn thất, đồng thời cũng phản ánh rõ vai trò quan trọng của bảo hiểm

Tinh thần nhiệt tình, trách nhiệm và không ngại khó khăn của cán bộ Bảo hiểm Agribank đã giúp khách hàng giảm thiểu đáng kể tổn thất, đồng thời cũng phản ánh rõ vai trò quan trọng của bảo hiểm trong việc đồng hành và bảo vệ quyền lợi của người dân trước thiên tai.

Những nỗ lực không ngừng nghỉ của các cán bộ bảo hiểm là minh chứng cho cam kết của Bảo hiểm Agribank trong việc bảo vệ và phục hồi cho các doanh nghiệp và hộ gia đình sau thiên tai, góp phần tái thiết cuộc sống một cách nhanh chóng và hiệu quả./.

PV