Xã hội

Thanh tra Sở GTVT Hà Nội giúp người dân vượt qua vùng ngập úng

Cao Sơn 11/09/2024 - 08:40

(TN&MT) - Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 3 Yagi TP Hà Nội đã có mưa lớn, nước lũ đổ dồn về khiến mực nước sông Hồng tăng nhanh khiến nhiều nơi bị ngập lụt, hệ thống giao thông bị ảnh hưởngnghiêm trọng. Để đảm bảo an toàn, lực lượng Thanh tra GTVT đã huy động phương tiện để đưa người dân đi qua các vùng ngập sâu.

Để đảm bảo an toàn cho người dân, lực lượng Thanh tra giao thông huyện Thanh Trì nhanh chóng đưa phương tiện xuống hiện trường làm nhiệm vụ, hỗ trợ người dân di chuyển qua vùng ngập úng.

1.png
Lực lượng Thanh tra GTVT đã huy động phương tiện để đưa người dân đi qua các vùng ngập sâu.

Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Sở Giao thông vận tải (GTVT) TP Hà Nội về tăng cường công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, lực lượng Thanh tra Sở GTVT đã chủ động triển khai, tổ chức thực hiện tốt công tác phòng, chống thiên tai, đảm bảo an toàn cho người và phương tiên lưu thông thông suốt.

Theo ghi nhận của phóng viên, nhiều ngày qua, lực lượng Thanh tra Sở GTVT đã huy động tổng lực nhân sự, kể cả lãnh đạo đơn vị túc trực quân số nắm bắt tình hình sự cố giao thông trên các tuyến đường bộ, đường thủy nội địa; phân công ra hiện trường xử lý.

Dưới đây là một số hình ảnh mà phóng viên ghi nhận lan tỏa sâu rộng hình ảnh đẹp của lực lượng Thanh tra giao thông các địa phương luôn tận tụy, hết lòng vì người dân.

2.png
Thanh tra Sở GTVT vừa điều tiết giao thông, vừa hỗ trợ người dân.
3.png
Thanh tra giao thông cùng người dân thu gom cây xanh đổ ven đường.
4.png
Thanh tra giao thông đã điều tiết, không cho xe đi vào để tránh bị ngập sâu...
5.png
Nhiều phương tiện không di chuyển được qua điểm ngập úng đã được lực lượng Thanh tra giao thông dùng xe chuyên dụng hỗ trợ.
7.png
Lực lượng Thanh tra giao thông huyện Thường Tín chốt chặn, phân luồng giao thông tại tuyến đê Hữu Hồng trong mùa mưa lũ.
10.jpeg
Thanh tra giao thông đã điều tiết, không cho xe đi vào tuyến đường bị ngập nước.

Cao Sơn