Doanh nghiệp - doanh nhân

Pepsi kỷ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam và đánh dấu kỷ nguyên mới

Quyết Thắng 25/03/2024 - 14:03

Ngày 23/3 tại TP. Hồ Chí Minh, Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Pepsi tổ chức sự kiện “Pepsi – Thirsty for more” nhân kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đánh dấu kỷ nguyên mới khi Pepsi thay đổi bộ nhận diện. Sự kiện là một chuỗi trải nghiệm giải trí, công nghệ, triển lãm tương tác, thu hút hơn 15.000 người.

anh-1-7-bo-nhan-dien-thuong-hieu-cua-pepsi-trong-lich-su.-anh-pepsico.png
7 bộ nhận diện thương hiệu của Pepsi trong lịch sử. Ảnh: Pepsico

PepsiCo chính thức hoạt động tại thị trường Việt Nam, Pepsi là một trong những sản phẩm đầu tiên mà PepsiCo giới thiệu đến nước ta vào năm 1994. Pepsi, một thương hiệu nước giải khát toàn cầu, sở hữu tính cách gắn liền tinh thần trẻ trung, sự sảng khoái và văn hóa đương đại. Trong suốt hành trình 30 năm, thương hiệu đã trải qua những biến hóa đa dạng để tỏa sáng và trở thành người bạn đồng hành truyền cảm hứng và động lực sáng tạo cho nhiều thế hệ trẻ Việt Nam.

Trong dịp này, Pepsi trên toàn cầu cũng chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, đánh dấu bước chuyển mình trên toàn cầu và ngay tại Việt Nam. Bộ nhận diện mới lấy cảm hứng từ di sản thương hiệu Pepsi, với sự biến hoá mang hơi thở của thời đại, thể hiện đúng tinh thần mạnh mẽ và cá tính nổi bật của thương hiệu Pepsi. Màu sắc là một điểm nhấn của bộ nhận diện thương hiệu mới lần này của Pepsi, với sắc đen và xanh dương hiện đại, mang đến một hình ảnh cá tính, góc cạnh hơn cho thương hiệu trăm năm tuổi. Bộ nhận diện mới đã được áp dụng và ra mắt trên hơn 120 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam vào tháng 3, năm 2024.

anh-2-hang-chuc-nghin-fan-cua-pepsi-tham-du-buoi-ra-mat-logo-va-he-thong-nhan-dien-thuong-hieu-moi-tai-pho-di-bo-nguyen-hue-toi-233.-anh-pepsico.jpg
Hàng chục nghìn fan của Pepsi tham dự buổi ra mắt logo và hệ thống nhận diện thương hiệu mới tại phố đi bộ Nguyễn Huệ tối 23/3. Ảnh: Pepsico

Sự thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mở ra kỷ nguyên “Thirsty for more” (Tiếng Việt: “Pepsi - Đã cơn khát, thoả đam mê”) của nhãn hàng Pepsi, thể hiện tinh thần thương hiệu trong việc cổ vũ những người trẻ cá tính luôn khao khát, dám sống hết mình cùng đam mê. Đây cũng là thông điệp mà thương hiệu cam kết truyền tải trong những chiến dịch truyền thông thời gian tới.

Ông Jahanzeb Khan – Tổng giám đốc Suntory PepsiCo Việt Nam cho biết: “Pepsi đã luôn là người bạn đồng hành truyền cảm hứng cho các thế hệ trẻ dám sống với đam mê trong suốt 30 năm có mặt ở Việt Nam. Chúng tôi vui mừng kỷ niệm mốc son này bằng sự ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, cổ vũ tinh thần sống chất, sống hết mình cùng đam mê và khát khao hơn nữa của thế hệ trẻ. Thương hiệu Pepsi nói riêng và Suntory PepsiCo Việt Nam nói chung một lần nữa khẳng định cam kết đồng hành đem đến niềm vui cho nhiều khoảnh khắc trong cuộc sống của người Việt Nam.”

anh-4-ong-jahanzeb-khan-tgd-suntory-pepsico-viet-nam-giao-luu-tai-su-kien.-anh-pepsico.jpg
Ông Jahanzeb Khan, TGĐ Suntory PepsiCo Việt Nam giao lưu tại sự kiện. Ảnh: Pepsico

Đại nhạc hội Pepsi – Thirsty for more ngày 23/03/2024 là sự kiện kỷ niệm hành trình 30 năm Pepsi tại Việt Nam và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu Pepsi mới. Đây là bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, quy tụ dàn sao và nghệ sĩ đã cùng Pepsi làm nên tên tuổi trong 30 năm tại Việt Nam như Mỹ Tâm, Tóc Tiên, Karik, Suboi, B Ray, Double2T, Yuno BigBoi, HurryKng, Captain Boy, Huỳnh Công Hiếu.

anh-3-ca-si-my-tam-bieu-dien-tai-dai-nhac-hoi-pepsi-thirsty-for-more-dem-233..jpg
Ca sĩ Mỹ Tâm biểu diễn tại đại nhạc hội Pepsi - Thirsty for more đêm 23/3. Ảnh: Pepsico

Phần trình diễn thời trang đặc biệt do giám đốc sáng tạo tạp chí L'OFFICIEL – Alex Fox chỉ đạo, cùng nhà thiết kế trẻ Vicki Virus và phần xuất hiện đặc biệt của Vedette Tóc Tiên đã kể một câu chuyện nghệ thuật về cách thương hiệu Pepsi thổi hồn vào cuộc sống của người trẻ Việt Nam, từ đường phố, thể thao tới những bữa tiệc âm nhạc nhiều sắc màu.

Sau Đại nhạc hội Pepsi – Thirsty for more, thương hiệu Pepsi tạo cơ hội cho những người trẻ tới trải nghiệm không gian sáng tạo công nghệ và triển lãm di sản 30 năm Pepsi tại Việt Nam vào ngày 24-25/03/2024 ngay chính tại khuôn viên Đại nhạc hội, nằm trên con phố Nguyễn Huệ nhộn nhịp.

Suntory PepsiCo Việt Nam là liên minh chiến lược giữa tập đoàn Suntory – Nhật Bản và tập đoàn PepsiCo – Mỹ. Suntory PepsiCo hiện nay là công ty nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam phân phối chuỗi 13 thương hiệu nổi tiếng như Pepsi, 7up, Sting, Tea+,… Gần 3 thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Suntory PepsiCo đã đầu tư hơn 500 triệu Đô la Mỹ, với 5 nhà máy sản xuất trên khắp cả nước, cùng với 6 văn phòng bán hàng.

Luôn theo đuổi giá trị “Đóng góp lại cho xã hội” và tầm nhìn “Phát triển vì những điều tốt đẹp”, Suntory PepsiCo Việt Nam tập trung vào các hoạt động phát triển bền vững và đi tiên phong trong các sáng kiến về phát triển bền vững. Trong tương lai, Suntory PepsiCo cam kết sẽ tiếp tục theo đuổi các mục tiêu phát triển bền vững, mang lại lợi ích cho nhân viên công ty, các đối tác kinh doanh và cộng đồng.

Quyết Thắng