Doanh nghiệp - doanh nhân

EVNSPC ngừng nhắn tin SMS, đẩy mạnh điện tử hóa dịch vụ khách hàng 

Nguyễn Hiền 12/07/2023 - 17:54

Kể từ ngày 01/8/2023, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) sẽ ngừng nhắn tin SMS cung cấp các thông tin về điện đến khách hàng và chuyển sang hình thức nhắn tin qua các ứng dụng điện tử như: App CSKH, Zalo, Mail, Web CSKH….

tan-tam-giai-quyet-moi-yeu-cau-cua-ban.jpeg

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, cung cấp thông tin một cách đầy đủ, kịp thời về hình thức và nội dung, hướng tới hoàn thiện công tác dịch vụ, chăm sóc khách hàng và tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, đa dạng hóa các hình thức giao tiếp với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 21 tỉnh, thành phố phía Nam. Kể ngày 01/8/2023, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) sẽ ngừng nhắn tin SMS và chuyển sang hình thức nhắn tin qua các ứng dụng điện tử như: App CSKH, Zalo, Mail, Web CSKH.

1(1).jpeg

Cụ thể, để nhận các tin nhắn qua các ứng dụng điện tử, khách hàng sử dụng điện thuộc 21 tỉnh, thành phố phía Nam cần cài đặt App CSKH EVNSPC, quan tâm và theo dõi trang EVNSPC trên Zalo hoặc đăng ký địa chỉ email với ngành điện (đối với các khách hàng chưa cài đặt App, chưa quan tâm trang Zalo EVNSPC hoặc chưa đăng ký email).

Sau khi đăng ký, khách hàng sẽ nhận được thông báo về các dịch vụ điện của EVNSPC đang cung cấp như: Thông báo hóa đơn tiền điện, Thông báo ngừng giảm cung cấp điện, Thông báo phí dịch vụ, Thông báo nhắc nợ tiền điện,…

Việc thông báo, gửi tin nhắn điện tử thông qua các ứng dụng EVNSPC đang triển khai: App CSKH, Zalo, Mail, Web CSKH…rất dễ dàng và chuyển tải đầy đủ các thông tin cần gửi đến khách hàng, trong khi tin nhắn SMS bị ràng buộc về mặt kỹ thuật, hạn chế số lượng ký tự cho mỗi tin nhắn.

Nguyễn Hiền