Nhiệt điện Phú Mỹ hưởng ứng tháng thanh niên 2023

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 05:30, 31/03/2023

Vừa qua, Liên Chi đoàn Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã lập kế hoạch triển khai nhiều chương trình hoạt động tuyên truyền về lịch sử, truyền thống của Đoàn, các hoạt động chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023); tổ chức các hoạt động về nguồn, đền ơn đáp nghĩa.

Trong tháng 3 này, Liên Chi đoàn Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã phối hợp Đoàn phường Mỹ Xuân khảo sát, sửa chữa thay thế hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ gia đình và tặng quà cho các hộ nghèo tại Phường Mỹ Xuân trị giá 10 triệu đồng.

picture1.png
Đoàn viên LCĐ sửa điện trong nhà cho các hộ nghèo tại địa phương

Liên Chi đoàn cùng Công đoàn Công ty đã trao 20 suất học bổng cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, Thị xã Phú Mỹ. Mỗi suất học bổng trị giá 500.000 đồng.

Cùng với đó, các đoàn viên Liên Chi đoàn Công ty sôi nổi hưởng ứng đăng ký tham gia Hội trại truyền thống Đoàn viên Tổng Công ty Phát điện 3, tổ chức vào ngày 25 - 26/3/2023. Hội trại là dịp để đoàn viên thanh niên dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ tại căn cứ Thành đoàn TP Hồ Chí Minh trên núi Dinh. Đồng thời là dịp để gặp gỡ, học hỏi lẫn nhau trong công tác đoàn và công tác chuyên môn.

picture12.png
Công đoàn và Liên Chi đoàn tặng 20 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Khởi động Tháng thanh niên năm 2023 là một trong những sự kiện khởi đầu cho các hoạt động xuyên suốt một năm của tổ chức Đoàn và của mỗi đoàn viên, thanh niên. Đoàn viên, thanh niên Liên Chi đoàn Công ty sẽ luôn tiên phong trong các hoạt động sản xuất của Công ty cũng như các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương.

PV