PVFCCo - BSR: Tài trợ 200 suất học bổng cho Hội khuyến học quận Liên Chiểu

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 16:49, 13/03/2023

(TN&MT) - Tổng Công ty Phân bón và Hoá chất Dầu khí - CTCP (PVFCCo) và Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) đã tài trợ 200 phần quà cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Liên Chiểu (Đà Nẵng). Các suất học bổng này vừa được Hội khuyến học quận Liên Chiểu trao cho các em tại “Giải khuyến học Nguyễn Chơn”.

Ông Huỳnh Sự - Chủ tịch Hội khuyến học quận Liên Chiểu cho biết, trong công tác xét chọn học sinh, sinh viên để cấp phát học bổng, quận đã phối, kết hợp với Phòng GD&ĐT để chọn đúng đối tượng theo điều lệ “Giải thưởng Khuyến học Nguyễn Chơn” đã ban hành. Riêng học sinh nhận học bổng “học sinh tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn” do các trường học xét chọn, học sinh nhận học bổng “học sinh mồ côi, học sinh nghèo, học sinh khuyết tật” do Hội Khuyến học các phường tham mưu, đề xuất UBND phường xét duyệt. Tổng cộng có 200 học sinh được nhận học bổng hôm nay đảm bảo đúng đối tượng mà Điều lệ đã quy định.

01(2).jpg
Ông Lưu Phương - Phó Chủ tịch hội Cựu chiến binh PVFCCo trao các phần quà cho các em học sinh

PVFCCo và BSR tài trợ 200 triệu đồng (mỗi đơn vị 100 triệu đồng) gồm bánh, kẹo… và tiền mặt trị giá 1 triệu đồng đã được Hội khuyến học quận Liên Chiểu trao đến tay các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

02(3).jpg
Ông Trần Minh Sỹ - Phó Trưởng phòng Truyền thông BSR trao các phần quà cho các em học sinh

Sự đồng lòng của các nhà tài trợ là nguồn cổ vũ tạo thêm sức mạnh cho phong trào khuyến học, khuyến tài của quận Liên Chiểu tiếp tục phát triển vững chắc, để Giải khuyến học Nguyễn Chơn ngày càng dồi dào nhằm phục vụ việc khen thưởng, cấp học bổng cho các em học sinh, sinh viên thuộc diện gia đình khó khăn đạt thành tích cao trong học tập.

03(1).jpg

Ngày 13/12/2022, UBND quận Liên Chiểu đã ban hành Quyết định số 5326/QĐ-UBND sửa đổi và điều chỉnh tên gọi và Điều lệ “Giải thưởng Khuyến học Liên Chiểu” thành “Giải Khuyến học Nguyễn Chơn”. Năm 2021, Hội khuyến học quận Liên Chiểu vận động được 366 triệu đồng tài trợ các suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên khó khăn trên địa bàn quận.

PV