Thẻ du lịch Crystal Bay Card và hệ sinh thái khu nghỉ dưỡng gốc "đẹp như mơ"

Kinh tế - Ngày đăng : 15:36, 08/03/2023

Thiên nhiên Việt Nam luôn có sức hút kỳ diệu, có thể khơi dậy khát khao khám phá trong những tâm hồn đam mê du lịch. Giờ đây, Crystal Bay Card sẽ giúp các tín đồ ưa xê dịch dễ dàng chạm tới nhiều vùng đất "đẹp như mơ".

Những chuyến đi xa gác lại bộn bề

Cuộc sống càng hiện đại, con người càng phải quay cuồng trong công việc, bộn bề và lo toan. Nhịp sống nhanh đã lấy đi nhiều giây phút thư giãn, những khoảng thời gian quý giá ở cạnh người thân, hay cơ hội khám phá những vùng đất tuyệt đẹp trên khắp các nẻo đường…

Sau những ngày làm việc mệt nhọc đầy căng thẳng, rốt cuộc điều gì sẽ giúp cuộc sống trở nên hạnh phúc hơn? Những tòa nhà chọc trời có thể khiến ta trầm trồ, những bước thăng tiến trong cuộc đời có thể khiến ta tự hào. Nhưng tâm hồn mỗi người sẽ càng được chữa lành và thăng hoa khi đắm chìm nơi thiên nhiên hùng vĩ hay sải chân thong dong giữa một thảo nguyên xanh tươi.

Chúng ta vẫn luôn muốn có những chuyến phiêu du, tìm về với những gì nguyên bản, đơn sơ nhất của đất trời. Tuy nhiên vì không có quá nhiều thời gian nên những chuyến đi vẫn luôn bị trì hoãn, mong ước được nghỉ ngơi bên gia đình, cùng nhau vun đắp tổ ấm cũng dần rơi vào quên lãng…

a1.png
Cuộc sống xô bồ khiến nhiều người lãng quên niềm đam mê du lịch.

Hiện thực hóa giấc mơ chinh phục

Thấu hiểu được nhu cầu nghỉ dưỡng của nhiều người giữa guồng quay cuộc sống, Crystal Bay ra mắt sản phẩm thẻ du lịch định danh thế hệ mới cho phép du khách chi trả một lần với tất cả các dịch vụ thiết yếu trong chuyến đi như lưu trú, ẩm thực hay vui chơi giải trí. "Phụ kiện du lịch" đầy quyền năng này nhắc nhở du khách không quên dành tặng bản thân những kỳ nghỉ hằng năm được lên kế hoạch sẵn với trọn gói dịch vụ.

Nhờ nền tảng vững chắc từ Tập đoàn du lịch Crystal Bay cùng hệ sinh thái du lịch hoàn chỉnh, Crystal Bay Card tự hào có thể đưa du khách đặt chân đến nhiều miền đất hứa, trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp và thưởng ngoạn vẻ đẹp diệu kỳ của thiên nhiên. Bộ sưu tập thẻ du lịch định danh được đánh giá cao về mức độ đa dạng phong phú, đáp ứng nhu cầu lựa chọn của mọi lứa tuổi và mọi gia đình. Bên cạnh đó, Crystal Bay Card cũng sở hữu chính sách thanh toán linh hoạt với sự hỗ trợ của hệ thống ngân hàng liên kết cho mọi khách hàng khi mua thẻ.

a2.png
Thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card chắp cánh cho những hành trình pha lê.

Hiện nay, chủ sở hữu thẻ du lịch định danh sẽ được nghỉ dưỡng tại 2 khu đang vận hành là Selectum Noa Resort Cam Ranh, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang dự kiến sẽ khai trương vào năm 2023, bổ sung thêm sự đa dạng cho hệ sinh thái các khu nghỉ dưỡng gốc hiện hữu, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn chưa từng có tại Ninh Thuận.

Với tấm thẻ du lịch định danh trên tay, du khách có thể thỏa sức khám phá nhiều điểm đến hấp dẫn như: Quảng Ninh, Cam Ranh, Nha Trang, Ninh Thuận, Đà Lạt... Những điểm dừng chân này mang vẻ đẹp giao thoa hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, giữa thiên nhiên và con người, giữa hơi thở bản địa và sự cách tân thời thượng.

a3.png
Thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card đưa du khách đến những vùng đất mới.

Crystal Bay Card với mô hình "All-Inclusive" tích hợp trọn vẹn nhiều dịch vụ tại tất cả các khu nghỉ dưỡng thuộc quyền sở hữu của tập đoàn. Du khách chỉ cần thanh toán 1 lần là có thể xách balo lên và đi tới điểm đến mà mình mong muốn. Bên cạnh đó, du khách còn được hưởng quyền lợi trọn gói như đưa đón miễn phí từ sân bay tới khu nghỉ dưỡng, ăn buffet 3 bữa/ngày, và nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác...

Việc đầu tư cho những kỳ nghỉ dưỡng tương lai tạo cơ hội cho du khách tái tạo năng lượng giữa guồng quay bận rộn, đồng thời thêm gắn kết tình cảm gia đình. Với vô vàn những khoảnh khắc hạnh phúc "đắt giá", tấm thẻ du lịch định danh của Crystal Bay Card hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm chưa từng có. Cùng gia đình và những người thân yêu, mỗi chủ sở hữu của thẻ du lịch định danh đều có thể tạo nên những "hành trình pha lê" đong đầy kỷ niệm.

      Website: crystalbaycard.vn

Số Hotline:

- Văn phòng Hà Nội: 1900 638 557

- Văn Phòng TP. Hồ Chí Minh: 1900 638 469

PV