Ngôi làng biệt thự châu Âu Park Village giữa lòng Waterpoint

Bất động sản - Ngày đăng : 19:21, 07/02/2023

(TN&MT) - Với thế mạnh thiết kế kiến trúc và quy hoạch, Nam Long cùng đội ngũ cộng sự quốc tế giàu kinh nghiệm đã thổi hồn vào từng chi tiết thiết kế Park Village. Nhà phát triển dự án định vị Park Village là khu biệt thự biệt lập mang phong cách Âu tọa lạc giữa “trái tim xanh” Khu đô thị tích hợp Waterpoint.
nl1.jpg

Quy hoạch "360 độ xanh" mang đến cho Park Village địa thế đắt giá của một ngôi làng châu Âu thơ mộng. Ảnh phối cảnh

Từ quy hoạch "360 độ xanh"

Được phát triển bám sát 3 tiêu chí quan trọng là tôn trọng, bảo tồn thiên nhiên, kiến tạo cộng đồng thịnh vượng và phát triển bền vững, Waterpoint ngày càng hoàn thiện diện mạo của một khu đô thị tích hợp theo tiêu chuẩn quốc tế tại cửa ngõ phía Tây Nam TP.HCM.

Dựa trên địa thế bên sông Vàm Cỏ Đông, các nhà phát triển dự án đã nghiên cứu cẩn trọng và khoa học về thổ nhưỡng, thiên nhiên, văn hóa bản địa, nhu cầu an cư cũng như dự báo xu hướng tương lai để phát triển những dòng sản phẩm phù hợp.

Mới đây, sự ra mắt của khu compound Park Village một lần nữa minh chứng cho sự linh hoạt, đa dạng trong triển khai của chủ đầu tư để mang đến không gian sống chất lượng, lấy cảm hứng từ vùng đất thịnh vượng châu Âu chỉ dành cho 96 chủ nhân.

Điểm độc đáo của Park Village là vị trí trung tâm Khu đô thị tích hợp Waterpoint và được bao bọc bởi hành lang sinh thái xanh với 5,05 ha mảng xanh, kênh đào cùng 6,23 ha diện tích mặt nước. Địa thế hiếm có này đưa Park Village trở thành “trái tim xanh” của Waterpoint, giao hòa cùng đặc trưng bản địa sông nước phương Nam.

nl2.jpg

Một góc công viên trung tâm Central Park mang hơi thở châu Âu

Đặc biệt, tại Park Village, lối quy hoạch chú trọng khoa học về môi trường sống được ứng dụng một cách xuyên suốt từ thiết kế không gian sống, cảnh quan đến xây dựng đường sá, cải tạo mạch nước… Điều này góp phần đem đến không gian sống chất lượng, vượng khí và bền vững cho cộng đồng thượng lưu.

Đến lối kiến trúc đậm chất Âu

Giữa tâm điểm sinh thái của thành phố bên sông, Park Village được kiến tạo dựa trên nguồn cảm hứng từ những ngôi làng châu Âu xinh đẹp, thanh bình, đưa khu biệt thự biệt lập này trở thành chốn an cư thi vị ngập tràn hơi thở thiên nhiên.

Chất châu Âu được phác họa thông qua những khu vườn với bố cục hình học đối xứng ấn tượng, cây cối chăm chút tỉ mỉ, đài phun nước nghệ thuật, các bức tượng điêu khắc đặt để khéo léo, gợi liên tưởng về khu vườn cổ tích châu Âu lãng mạn, bình yên. Trung tâm của không gian sống thi vị này là 96 villa phong cách Âu nằm trong bộ sưu tập Grand Villa được chế tác bởi đội ngũ kiến trúc sư từ TwoG Architecture.

Tận dụng tối đa ưu thế của từng vị trí cũng như mong muốn mang đến những công trình an cư tôn vinh dấu ấn cá nhân, Nam Long cung cấp 3 loại sản phẩm chính cùng đa dạng mẫu layout thiết kế: Canal Grand Villa nằm bên dòng kênh đào yên ả, Garden Grand Villa được bao bọc bởi khu vườn xanh mát bốn mùa và Park Grand Villa tầm nhìn không giới hạn ra hành lang xanh sinh thái.

nl3.jpg

Kiến trúc đậm chất Âu tạo nên nét riêng thi vị của Park Village giữa đại đô thị Waterpoint. Ảnh phối cảnh

Toàn bộ Grand Villa Park Village được thiết kế theo phong cách chủ đạo tân cổ điển, kết hợp giữa nét cổ điển và sự phóng khoáng, hiện đại, hứa hện thỏa mãn kỳ vọng của những chủ nhân cầu toàn, kỹ tính.

Với lối thiết kế trang nhã nhưng vẫn bề thế, thanh lịch hoài cổ phảng phất nét đương đại của phong cách tân cổ điển, Park Village còn thể hiện sự sang trọng tinh tế, trở thành "của để dành" lý tưởng cho nhiều thế hệ.

Tựa như "ngôi làng châu Âu" bình yên, duyên dáng giữa thành phố bên sông Waterpoint, Park Village được kỳ vọng trờ thành công trình an cư với giá trị truyền đời, khẳng định gu hưởng thụ cá nhân và mỹ cảm tinh tế của chủ nhân.

Park Village là dự án thành phần thuộc phân khu Central Park, Khu đô thị tích hợp Waterpoint. Khu biệt thự biệt lập phong cách Âu có quy mô 6,6 ha, được phát triển bởi Nam Long cùng các đối tác uy tín trong nước và quốc tế: CM+ (quy hoạch), Aurecon, Royal HaskoningDHV (hạ tầng), Lascal (cảnh quan)...

Thông tin chi tiết liên hệ:

Website: waterpoint.com.vn/parkvillage

Hotline: 0981 39 33 22

Thanh Thảo