Đà Nẵng sẽ thanh tra 35 đơn vị trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường

Bạn đọc - Pháp luật - Ngày đăng : 16:09, 02/02/2023

Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Đà Nẵng vừa phê duyệt kế hoạch thanh tra năm 2023 của sở. Theo đó, Thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường sẽ tiến hành thanh tra 35 đơn vị việc chấp hành pháp luật trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường.
det-may-29.3.jpg

Thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường Đà Nẵng sẽ tiến hành thanh tra việc chấp hành pháp luật trong lĩnh vực bảo vệ môi trường đối với các đơn vị, trong đó có Công ty CP Dệt may 29/3

Trong quý I/2023, Thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường sẽ tiến hành thanh tra việc chấp hành pháp luật trong lĩnh vực bảo vệ môi trường đối với 14 đơn vị hoạt động sản xuất, kinh doanh dịch vụ lưu trú, du lịch.

Trong quý II/2023, Thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường sẽ thanh tra việc chấp hành pháp luật trong việc đóng cửa mỏ, phục hồi môi trường sau khi khai thác khoáng sản của các đơn vị khai thác khoáng sản trên địa bàn thành phố đối với 10 đơn vị. Cũng trong quý II/2023, thanh tra việc chấp hành pháp luật về tài nguyên nước trong hoạt động thăm dò, khai thác, sử dụng tài nguyên nước, xả thải vào nguồn nước đối với 10 đơn vị hoạt động sản xuất, kinh doanh dịch vụ lưu trú, giải trí.

Trong năm 2023, Thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường sẽ tiến hành thanh tra việc chấp hành quy định của pháp luật trong giải quyết các thủ tục hành chính về đất đai đối với Văn phòng Đăng ký đất đai thành phố.

Anh Dũng