Công đoàn Bộ TN&MT chúc Tết đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo

Xã hội - Ngày đăng : 18:10, 12/01/2023

(TN&MT) - Chiều 12/1, Công đoàn Bộ TN&MT đã tổ chức Chương trình thăm, chúc Tết đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo tại Công đoàn Cục Viễn thám quốc gia, cơ sở 79 Văn Tiến Dũng.

Bà Vũ Thị Mai Lan, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Bộ TN&MT cho biết, ngày 24/11/2022, Công đoàn Bộ TN&MT đã ban hành Kế hoạch về việc tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên và người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Trên cơ sở tổng hợp, đề nghị hỗ trợ khó khăn của các Công đoàn cơ sở, Công đoàn Bộ TN&MT đã thống nhất hỗ trợ Tết Nguyên đán năm 2023 cho 116 đoàn viên. Trong đó có 105 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, 11 đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Tại buổi đến thăm, đại diện Công đoàn Bộ TN&MT đã trao tặng suất quà bằng hiện vật và tiền mặt cho 3 cán bộ đoàn viên Công đoàn, người lao động đang làm việc tại Cục Viễn thám quốc gia.

img_1782.jpg
Chủ tịch Công đoàn Bộ TN&MT Dương Trung Thành chia sẻ những vất vả của công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo và mong muốn công đoàn viên tiếp tục lạc quan, nghị lực chiến thắng bệnh tật

Phát biểu tại buổi tặng quà, thay mặt lãnh đạo Công đoàn Bộ TN&MT, Chủ tịch Công đoàn Dương Trung Thành đã chia sẻ những khó khăn, vất vả của đồng nghiệp có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, đồng thời mong muốn các công đoàn viên lạc quan, có nghị lực chiến thắng bệnh tật, tiếp tục nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao đóng góp cho sự phát triển của ngành TN&MT.

img_1792.jpg
Thay mặt lãnh đạo Cục Viễn thám quốc gia, Phó Cục trưởng Trần Tuấn Ngọc chia sẻ những khó khăn, vất vả của các công đoàn viên đang công tác tại Cục 

Xúc động trước sự động viên, hỗ trợ kịp thời của Công đoàn Bộ TN&MT, anh Nguyên Văn Tuân, đoàn viên Công đoàn Trung tâm Giám sát TNMT và Biến đổi khí hậu, Cục Viễn thám quốc gia bày tỏ sự cảm ơn đến lãnh đạo, đoàn viên Công đoàn Bộ TN&MT đã động viên kịp thời về vật chất cũng như tinh thần rất lớn đối với bản thân và gia đình.

img_1806(1).jpg
Công đoàn Bộ TN&MT chúc Tết đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực được Công đoàn Bộ TN&MT tổ chức thường niên, nhằm động viên, chia sẻ khó khăn với đoàn viên, người lao động, đặc biệt những người mắc bệnh hiểm nghèo. Qua đó, thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, giúp họ yên tâm công tác, đón Tết cổ truyền ấm áp, yên vui.

Việt Anh