Petrolimex ủng hộ 20 tấn gạo vì người nghèo tại Hải Dương

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 15:43, 04/01/2023

(TN&MT) - Hưởng ứng phong trào “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) vừa trao 20 tấn gạo ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 tại tỉnh Hải Dương

Đại diện Petrolimex cho biết, thời gian vừa qua, tuy gặp nhiều khó khăn trong công tác kinh doanh vì dịch bệnh Covid-19 cũng như những diễn biến dị biệt của thị trường xăng dầu nhưng Chi nhánh Xăng dầu Hải Dương nói riêng và Petrolimex vẫn luôn nỗ lực hết mình trong các công tác an sinh xã hội, có nhiều đóng góp tích cực cho tỉnh Hải Dương ngày càng phát triển.

img_2469-1-.jpg
Đại diện lãnh đạo tỉnh và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hải Dương tiếp nhận 20 tấn gạo Petrolimex ủng hộ người nghèo

Những phần quà tuy nhỏ, nhưng là tình cảm chân thành của Người lao động Petrolimex chung tay giúp sức cùng người nghèo vượt qua khó khăn. Thể hiện tinh thần chia sẻ, hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Hải Dương được đón Tết Nguyên đán vui vẻ, ấm áp.

Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Đức Tuấn ghi nhận sự chia sẻ của Tập đoàn - đơn vị đầu tiên hưởng ứng phong trào “Vì người nghèo” do tỉnh phát động. Ông Nguyễn Đức Tuấn khẳng định những suất quà thiện nguyện đầy ý nghĩa của Petrolimex sẽ  mang đến một cái Tết ấm no cho những người già neo đơn, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn qua. Đồng thời, ông mong Petrolimex luôn đồng hành cùng Hải Dương trong những hoạt động an sinh xã hội của địa phương.

Trước đó, Petrolimex đã trao 1 tỷ đồng ủng hộ “Quỹ vì người nghèo” và an sinh xã hội trong khuôn khổ Chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” do Chính phủ và Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phát động, thể hiện vai trò là doanh nghiệp Nhà nước có nhiều đóng góp quan trọng cho công tác an sinh xã hội và coi đó là một nội dung quan trọng cho sự phát triển bền vững của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.

PV