TP. Huế: Tổ chức chương trình Countdown, bắn pháo hoa chào năm mới 2023

Xã hội - Ngày đăng : 17:33, 18/12/2022

Chương trình nghệ thuật Countdown - chào năm mới 2023 sẽ được TP. Huế tổ chức với nhiều tiết mục đặc sắc, ngoài ra còn bắn pháo hoa tầm thấp.

Ngày 17/12, ông Võ Lê Nhật - Chủ tịch UBND TP. Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, chương trình nghệ thuật Countdown - chào năm mới 2023 sẽ được tổ chức tại ngã 6 đường Hùng Vương, TP. Huế.

Chương trình nghệ thuật sẽ được tổ chức dưới hình thức “Chương trình Đại nhạc hội kết hợp Nhạc nhảy điện tử (EDM) chào đón năm mới”, gồm 2 phần. Phần thứ nhất với chủ đề “Tự hào Festival Huế” do Ban tổ chức Festival Huế 2022 tổ chức, nội dung tập trung giới thiệu trải nghiệm các hoạt động lễ hội của Huế, nhìn lại hành trình và kết quả tổ chức Festival Huế 2022, đồng thời giới thiệu các chương trình chính của Festival Huế 2023.

hue14.jpg

Chương trình nghệ thuật Countdown - chào năm mới 2023 sẽ được TP. Huế tổ chức với nhiều tiết mục đặc sắc, ngoài ra còn bắn pháo hoa tầm thấp

Phần thứ hai với chủ đề “Chào năm mới 2023”, đây là chương trình nghệ thuật đặc sắc với sự góp mặt của những tài năng Huế và những ca sĩ, nghệ sĩ có tên tuổi và đang hot trong làng âm nhạc Việt như Trọng Hiếu, Trịnh Thăng Bình, BigDaddy, Emily... Chương trình với nhiều thể loại nhạc hiện đại, trẻ trung và sôi động thu hút sự tham gia của khoảng 8.000-12.000 người.

Ban tổ chức cũng cho hay sẽ ký hợp đồng với Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên - Huế để tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp chào mừng năm mới.

Qua sự kiện này, UBND TP. Huế hướng đến việc tiếp tục phát huy thương hiệu và vị thế của Huế - thành phố Festival đặc trưng của Việt Nam. Đồng thời góp phần tích cực, có hiệu quả trong việc thực hiện Nghị quyết của Trung ương về “Xây dựng Thừa Thiên - Huế xứng tầm là một trong những trung tâm lớn, đặc sắc của cả nước, khu vực Đông Nam Á về văn hóa, du lịch giai đoạn 2021-2025 và tầm nhìn đến năm 2030”.

Văn Dinh