Lời cảm ơn của BTC Lễ trao giải cuộc thi viết “Cùng giữ màu xanh của biển” lần thứ Nhất

Xã hội - Ngày đăng : 23:26, 25/11/2022

(TN&aMT) - Ngày 25/11/2022, tại Hà Nội, Báo Tài nguyên và Môi trường đã phối hợp với Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam tổ chức Lễ trao giải cuộc thi viết “Cùng giữ màu xanh của biển” lần thứ Nhất - Phát động cuộc thi tác phẩm báo chí “Cùng giữ màu xanh của biển” lần thứ Hai.

Để có được những thành công này, thay mặt Ban Tổ chức, Báo Tài nguyên và Môi trường trân trọng gửi lời cảm ơn đến các đồng chí Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, Lãnh đạo Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam; Lãnh đạo, Đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành, các đơn vị truyền thông đồng hành cùng chương trình đã phối hợp, hỗ trợ để sự kiện được diễn ra thành công tốt đẹp.

cam-on-2.jpg
Thứ trưởng Bộ TN&MT Lê Công Thành (giữa) và các đồng chí lãnh đạo, đại diện lãnh đạo một số Ban, Bộ, Ngành và Ban Tổ chức chụp hình lưu niệm cùng các tác giả đạt giải

Đối với sự kiện Trao giải cuộc thi viết “Cùng giữ màu xanh của biển” lần thứ Nhất, phát động cuộc thi viết lần thứ Hai, Ban Tổ chức trân trọng gửi lời cảm ơn đến Ban Giám khảo, những người cầm cân nảy mực, khách quan và công tâm, từ hàng trăm tác phẩm, đã lựa chọn được những tác phẩm xứng đáng vinh danh trong Lễ Trao giải. Đặc biệt, Ban Tổ chức dành lời cảm ơn sâu sắc tới tất cả các tác giả có tác phẩm tham gia dự thi - những người đã đồng hành, góp phần rất quan trọng làm nên diện mạo và thành công của cuộc thi; trân trọng cảm ơn bạn đọc của Báo Tài nguyên và Môi trường đã góp phần tuyên truyền, lan tỏa mục đích, ý nghĩa của cuộc thi.

cam-on.jpg
Bí thư Đảng ủy - Thứ trưởng Bộ TN&MT Lê Công Thành và Tổng Biên tập Báo Tài nguyên và Môi trường Hoàng Mạnh Hà trao Giấy chứng nhận và hoa cho các đơn vị đồng hành cùng chương trình

Có được thành công của sự kiện, Báo Tài nguyên và Môi trường xin trân trọng khắc ghi và cảm ơn sự đồng hành, tin tưởng, gắn bó của các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân đã trải qua một chặng đường rất khó khăn do đại dịch Covid-19 nhưng vẫn sẻ chia, đồng hành cùng Báo Tài nguyên và Môi trường.

Tất cả là nguồn động viên, khích lệ to lớn để Báo Tài nguyên và Môi trường tiếp tục thực hiện ngày càng tốt hơn nhiệm vụ của mình. Báo Tài nguyên và Môi trường mong muốn sẽ luôn nhận được sự ủng hộ, đồng hành của quý vị để Báo ngày càng vững bước, trở thành đơn vị báo chí truyền thông hiện đại, chuyên nghiệp, xứng đáng là cơ quan thông tin chủ lực của ngành Tài nguyên và Môi trường, cùng xây dựng, chia sẻ các giá trị cốt lõi bền vững, nhân văn mà chúng ta đã, đang và luôn hướng đến.

chan-trang.jpg

Thay mặt Ban Tổ chức, Báo Tài nguyên và Môi trường xin trân trọng cảm ơn sự phối hợp, hỗ trợ quý báu, hiệu quả của các doanh nghiệp, tổ chức, các nhân đồng hành cùng cuộc thi

Danh sách tác giả đạt giải Cuộc thi viết “Cùng giữ màu xanh của biển” lần thứ Nhất

- 1 Giải Nhất: Nhà văn, Nhà báo Mai Lữ (Lữ Thị Mai) đến từ Báo Nhân dân với tác phẩm “Thở đi nào biển ơi”.

- 2 Giải Nhì: Thượng tá Nguyễn Mạnh Thắng đến từ Báo Quân đội nhân dân với tác phẩm “Bảo tồn hệ sinh thái san hô”; Tác giả Công Bắc (Đàm Công Bắc) đến từ đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội với tác phẩm “Cuộc chạy đua với biển”.

- 3 Giải Ba: Tác giả Bùi Thị Thoa đến từ Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương với tác phẩm “Giữ “rừng xanh” dưới đáy đại dương”; Tác giả Hồng Thắm (Nguyễn Thị Hồng Thắm) đến từ Tạp chí Năng lượng mới (Tập đoàn Dầu khí Việt Nam) với tác phẩm “Hãy làm sạch biển như tuổi xuân Dầu khí”; Tác giả Nguyễn Phương Trang đến từ Phường Nam Ngạn, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa với tác phẩm “Rừng của biển”.

- 4 Giải Khuyến khích: Tác giả Phạm Hoạch (Phạm Văn Hoạch). Tác phẩm: Hồi sinh rừng ngập mặn Đồng Rui. Địa chỉ: Khu Lạc Thanh, phường Yên Thanh, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh; Thiếu tá Phạm Văn Kiên đến từ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Ninh với tác phẩm “Giữ xanh đảo ngọc Cô Tô”; Đinh Thành Trung. Địa chỉ: Số 261 Thụy Khuê, phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội với tác phẩm “Khẳng định văn hóa, chủ quyền Việt Nam từ góc nhìn môi trường biển”.

Giải Khuyến khích tập thể thuộc về Tạp chí Năng lượng mới (Tập đoàn Dầu khí Việt Nam) với loạt tác phẩm: “Hãy làm sạch biển như tuổi xuân Dầu khí” của Tác giả: Hồng Thắm (Nguyễn Thị Hồng Thắm); tác phẩm “Đánh thức những trái tim nhỏ bé” của tác giả: Hồng Thắm (Nguyễn Thị Hồng Thắm); tác phẩm “Sống “xanh” cùng cộng đồng” của tác giả: Trúc Lâm (Ngô Thảo Nguyên Phương); “Xanh mãi những đường ống dẫn khí” của tác giả Mai Phương (Lê Thị Mai Phương); tác phẩm “Giữ biển xanh bằng ước mơ thất nghiệp” của tác giả: Hà Anh (Nguyễn Thanh Hiếu).

- 3 Giải Ấn tượng: Tác giả Nguyễn Hiệp (Nguyễn Văn Hiệp) đến từ Thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận với tác phẩm “Từ ô nhiễm trắng đến khát vọng xanh”; Trung tá Mai Văn Thắng đến từ Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân với tác phẩm “Bảo vệ đại dương từ trái tim”; Trần Lan Anh ở Phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng với tác phẩm “Giữ xanh “đảo ngọc” Cù Lao”.

- 1 tập thể có nhiều đóng góp cho thành công của Cuộc thi: Tỉnh Đoàn Quảng Ninh.

- Tặng thưởng: 2 cá nhân cho tác giả Nguyễn Trần Thanh Trúc ở Xã Cát Khánh, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định có Câu chuyện cảm động nhất Cuộc thi và tác giả Vũ Lê Anh Thư, học sinh lớp 9A4, Trường THCS Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội - thí sinh nhỏ tuổi nhất Cuộc thi.

Báo Tài nguyên và Môi trường