Crystal City: Shophouse “cửa ngõ tri thức” hút dòng tiền cuối năm

Kinh tế - Ngày đăng : 16:42, 15/11/2022

Là sản phẩm “key” hút dòng vốn thị trường về Meyhomes Capital Crystal City, các căn shophouse sở hữu tiềm năng kinh doanh vượt trội, được xem là “con át chủ bài” chốt hạ của giới đầu tư dịp cuối năm.

Sức hút của tâm điểm dòng tiền cuối năm

Với kinh nghiệm vận hành thành công các shophouse tại Nha Trang, anh Trần Thành Công, một nhà đầu tư lâu năm đến từ Hà Nội, đang tìm kiếm shophouse tại Phú Quốc để vừa an cư, vừa mở rộng kinh doanh chuỗi nhà hàng.

Theo anh Công, lượng khách đến Phú Quốc ngày càng tăng, tạo đà cho nhu cầu mua sắm, giải trí và sử dụng dịch vụ. Đây chính là nguồn cầu bền vững cho hoạt động kinh doanh thương mại, trong đó các dịch vụ như ẩm thực, spa, thời trang… sẽ giúp nhà đầu tư “hái ra tiền” khi kinh doanh shophouse.

“Thời gian qua, thị trường đã chứng kiến sự thay đổi “khẩu vị” của giới đầu tư nhất là khi các sản phẩm truyền thống bị bão hoà. Áp lực lạm phát khiến nhà đầu tư bắt đầu tìm kiếm nơi trú ẩn an toàn cho dòng tiền. Các sản phẩm shophouse với công năng linh hoạt “3 trong 1”: Ở – Kinh doanh – Đầu tư là loại hình bất động sản được ưu tiên hàng đầu. Thị trường Phú Quốc đang xuất hiện những sản phẩm shophouse 3 trong 1 rất tiềm năng với lợi nhuận khai thác cao.” – anh Công nhận định.

Sau thời gian khảo sát thị trường, anh Công đã nhanh chóng xuống tiền để sở hữu 1 căn shophouse Crystal Violet thuộc dự án Crystal City nằm trong đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc.

crystal_mat-cat-1.jpg
Shophouse Crystal city sở hữu công năng “3 trong 1” linh hoạt.

Lý giải sức hút của Meyhomes Capital Crystal City, PGS.TS. Trần Đình Thiên, thành viên Tổ tư vấn Kinh tế của Thủ tướng nhận định: Điểm mấu chốt khiến dự án mang về doanh thu cao là do Tân Á Đại Thành - Meyland đã có cách tiếp cận đúng, mô hình khác biệt đánh trúng tâm lý “săn” hàng độc lạ của giới đầu tư hiện nay.

PGS.TS. Trần Đình Thiên chia sẻ thêm, mới đây ông cũng tham gia một sự kiện của Meyland về dự án này với rất đông nhà đầu tư tham dự. Điều đó chứng tỏ giới đầu tư vào Phú Quốc cũng đã có những nhìn nhận rất thực tế và đặt mối quan tâm đúng hướng.

“Tôi nhận thấy Meyland rất tự tin và không gì có thể cản lại sự tiếp cận của chủ đầu tư đến khách hàng. Dự án có đầy đủ những sản phẩm xứng đáng với sự phát triển và những kỳ vọng dành cho Phú Quốc” – ông Thiên đánh giá.

Tiềm năng kinh doanh không giới hạn tại shophouse Crystal City

Meyhomes Capital Crystal City được đánh giá cao nhờ lợi thế khác biệt hoàn toàn so với tất cả các sản phẩm cùng phân khúc khi có vị trí độc tôn tại trung tâm An Thới và nằm trong 8% quỹ đất ở đô thị hiếm hoi. Dự án được bao quanh bởi những đại lộ huyết mạch của thành phố Phú Quốc như đại lộ trung tâm An Thới (rộng 36m), đại lộ ĐT 975 (rộng 62m) và đường Hoàng Hôn (rộng 30m). Thêm vào đó, quy hoạch bàn cờ thông minh khiến giao thông nội bộ cũng được lưu thông trôi chảy, tăng khả năng tiếp cận nguồn khách từ mọi hướng của các shophouse 2 mặt tiền.

crystal_pv_pk_shophouse_topaz-1-.jpg
Shophouse Crystal City dễ dàng tiếp cận nguồn khách khổng lồ.

Nhiều chuyên gia bất động sản nhận định, giá trị “ăn tiền” của sản phẩm shophouse tại Crystal City không chỉ đến từ vị trí “miệng phễu” đón nguồn khách du lịch khổng lồ, mà còn nằm ở nguồn cầu không hề nhỏ của chính cư dân sinh sống tại đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc cũng như những chuyên gia làm việc tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp lân cận.

Đặc biệt, Crystal City còn được tích hợp hệ thống tiện ích nổi bật với trung tâm hành chính công, trung tâm thể thao, thương mại, trung tâm chăm sóc sức khỏe, phòng khám đa khoa… càng mở thêm nhiều hướng kinh doanh đa dạng ngành hàng cho các chủ sở hữu shophouse, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của mọi đối tượng từ kinh doanh, mua sắm, đến thư giãn, giải trí.

Hội tụ đầy đủ các yếu tố về giao thông, nguồn khách, tiềm năng khai thác kinh doanh không giới hạn cùng những tiện ích nội - ngoại khu cộng hưởng, Crystal City thuận lợi kiến tạo một tâm điểm giao thương tại lõi trung tâm thành phố. Với nền tảng pháp lý minh bạch, sở hữu lâu dài, Meyhomes Capital Crystal City không chỉ là “chìa khóa” đầu tư đắc thắng mà còn là tài sản kế thừa được bảo chứng gia tăng giá trị đồng hành cùng sự phát triển của thành phố đảo trẻ và giàu tiềm năng bậc nhất khu vực.

Trong tháng 11, chủ đầu tư Tân Á Đại Thành – Meyland sẽ tổ chức chương trình “Ameyzing tour” thăm quan và trải ngiệm Meyhomes Capital Phú Quốc với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng.

     Chi tiết liên hệ:

Meyhomes Capital Phú Quốc - Thành phố tinh khiết lõi trung tâm đảo Ngọc được phát triển bởi thương hiệu quốc gia Tân Á Đại Thành

Hotline: 0968 699 999

Email: meyhomes@tanadaithanh.vn

Văn phòng giao dịch:

Hà Nội: 124 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa

PV