Thương hiệu thép Mỹ- VMS: Chất lượng đem đến sự an tâm

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 06:54, 07/11/2022

(TN&MT) - Có mặt trên thị trường gần 15 năm qua, thương hiệu thép Mỹ-VMS đã không phải là một cái tên xa lạ, đối với các công trình xây dựng trên khắp Việt Nam. Để có được thành tựu như hôm nay, đội ngũ kỹ sư, công nhân viên của công ty TNHH thép đặc biệt Shengli Việt Nam (thuộc tập đoàn Shengli hiện có trụ sở tại Hồng Kông) đã không ngừng nỗ lực cải tiến trong từng sản phẩm, dịch vụ để đem lại những giá trị tốt nhất cho quý khách hàng, đối tác.

Sản phẩm đa dạng, chất lượng hoàn hảo

Đối với từng công trình khác nhau, yêu cầu về thép cũng không giống nhau. Nắm bắt được những đặc thù trong ngành xây dựng công trình, Công ty TNHH Thép đặc biệt Shengli Việt Nam đã luôn tập trung nghiên cứu, đầu tư thiết bị máy móc để có thể cho ra nhiều chủng loại sản phẩm hơn, đáp ứng được nhiều hơn nhu cầu tiêu thụ trong nước và cả xuất khẩu.

2(1).jpg
Công ty TNHH Thép đặc biệt Shengli Việt Nam luôn đầu tư thiết bị máy móc để có thể cho ra nhiều chủng loại sản phẩm 

Với quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ, Shengli chú trọng ngay từ nguyên liệu đầu vào, quá trình luyện gang cán thép luôn được bộ phận quản lý chất lượng giám sát thử nghiệm bài bản. Thép Mỹ-VMS tự tin với chất lượng hoàn hảo, đem lại sự an tâm cho khách hàng.

Hiện nay, thương hiệu Thép Mỹ-VMS đã có mặt trên thị trường với các sản phẩm: thép thanh vằn, thép cuộn tròn trơn, cuộn tròn vằn... Với phong phú các quy cách đường kính và tiêu chuẩn như tiêu chuẩn TCVN (Việt Nam), tiêu chuẩn ASTM (Mỹ), tiêu chuẩn BS (Anh), tiêu chuẩn GB (Trung Quốc).

5(1).jpg
Thương hiệu Thép Mỹ-VMS đã có mặt trên thị trường chất lượng tốt nhất cho các công trình 

Ngoài ra, thương hiệu Thép Mỹ-VMS còn có sản phẩm phôi thép, từ phôi thép có thể cán thành nhiều các thành phẩm khác nhau, Shengli hiện cũng đang là nhà máy cung cấp phôi thép cho nhiều các thương hiệu khác trên thị trường.

3(1).jpg
Shengli hiện cũng đang là nhà máy cung cấp phôi thép

Thương hiệu thép vươn xa

Sự góp mặt trong các công trình từ nhỏ tới lớn cùng với phản hồi tích cực của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Thép Mỹ-VMS là minh chứng rõ nhất, cho thành công của Công ty TNHH thép đặc biệt Shengli Việt Nam. Mạng lưới đại lý tiêu thụ rộng khắp trên toàn Việt Nam, cùng với 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội, Hà Tĩnh và thành phố Hồ Chí Minh, mang đến cho khách hàng sự chăm sóc chu đáo và dịch vụ tốt nhất.

4(1).jpg
Mạng lưới đại lý tiêu thụ rộng khắp trên toàn Việt Nam

Không thể không kể đến các công trình trọng điểm mà Thép Mỹ-VMS đã có mặt như: Đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên, cầu Rồng – Đà Nẵng – Khu Công nghiệp Formosa – Hà Tĩnh; Nhà máy Sam Sung- Thái Nguyên; Nhà máy LG – Hải Phòng, Các Cụm Công nghiệp Vsip, Nhà máy thủy điện Khe Bố, cầu Bạch Đằng, Nhà máy thủy điện Suối Chăn – Lào Cai; Chung cư Landmark 51 Tower, Nhà xưởng Khu Công nghiệp Fugiang – Bắc Giang…

Không dừng lại trên lãnh thổ Việt Nam, Thép Mỹ-VMS còn đáp ứng những yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn của các quốc gia khác, hàng năm xuất khẩu với tỉ trọng lớn sang Hồng Kông, Singapore, Philippine, Lào, Campuchia...

6.jpg
Sản phẩm thép góp mặt trong nhiều công trình thế kỷ trên đất nước Việt Nam 

Với những thành tựu đã đạt được trong thời gian qua, là tiền đề cho Công ty TNHH Thép đặc biệt Shengli Việt Nam- thương hiệu Thép Mỹ-VMS tiếp tục đặt mục tiêu nâng cao thị phần tại Việt Nam và vươn tầm thế giới, tiếp tục nỗ lực đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả sử dụng tối ưu và giá cả cạnh tranh nhất.                                    

Bài & ảnh: Kiên Cường