Eurowindow 12 năm liên tiếp được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 00:00, 04/11/2022

Vượt qua hơn 1.000 hồ sơ đề cử và 9 tháng xét chọn với hệ thống tiêu chí khắt khe, Eurowindow đã trở thành một trong 172 doanh nghiệp được công nhận danh hiệu “Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022” với sản phẩm cửa và vách nhôm kính lớn. Buổi lễ công bố và trao biểu trưng diễn ra tại Hà Nội vào tối ngày 2/11.
eurowindow-1.jpg

Ông Nguyễn Cảnh Hồng Tổng giám đốc Eurowindow nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại lễ công bố.

Chia sẻ sau buổi lễ, Ông Nguyễn Cảnh Hồng - Tổng Giám đốc Eurowindow cho biết: “Đây là năm thứ 12 liên tiếp Eurowindow được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Để đạt được thành tích này, Eurowindow đã không ngừng ứng dụng công nghệ, cho ra đời các giải pháp vật liệu xây dựng xanh, không chỉ phục vụ nhu cầu người tiêu dùng trong nước mà còn xuất khẩu sang một số quốc gia trên thế giới. Danh hiệu này vừa là niềm vinh dự, vừa là trách nhiệm đối với doanh nghiệp trong việc duy trì, nâng cao uy tín thương hiệu Việt và đồng hành cùng Chính phủ trong việc thực hiện các cam kết quốc tế về giảm phát thải khí nhà kính.”.

Được triển khai định kỳ 2 năm một lần, “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt với mục tiêu xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua việc hỗ trợ doanh nghiệp phát triển các thương hiệu mạnh trên thị trường.

Trong nhiều năm qua, chương trình đã đạt được những hiệu ứng tích cực, thu hút được sự quan tâm đặc biệt và tạo được uy tín trong cộng đồng. Về phía doanh nghiệp, danh hiệu vừa là bảo chứng cho uy tín thương hiệu, tạo dựng niềm tin nơi khách hàng, đồng thời là bệ phóng vững chắc để nâng cao năng lực cạnh tranh, kiến tạo giá trị Việt trên trường quốc tế.

eurowindow-2.jpg

Tổng Giám đốc Eurowindow cùng đại diện các doanh nghiệp nhận danh hiệu tại buổi lễ.

Phát huy giá trị Thương hiệu Quốc gia, trong suốt 20 năm qua, Eurowindow đã chú trọng gia tăng giá trị cho sản phẩm gắn với 3 tiêu chí: chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong. Cùng với 172 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2022, trong 2 năm ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, Eurowindow đã nỗ lực duy trì hoạt động kinh doanh và đóng góp đóng góp tích cực vào nguồn thu ngân sách nhà nước, tạo việc làm, thu nhập ổn định cho gần 4.000 nghìn lao động, thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, Eurowindow cũng là nhân tố tích cực trong công tác tuyên truyền, hưởng ứng xu hướng phát triển công trình xanh tại Việt Nam. Đồng hành trong Chính phủ trong mục tiêu thực hiện cam kết quốc tế về giảm phát thải khí nhà kính, trong năm 2022, Eurowindow đã phối hợp cùng Bộ Xây dựng tổ chức 2 hội thảo chuyên ngành về hiện thực hóa phát triển công trình xanh, hướng tới kiến trúc bền vững, mang lại hiệu ứng tích cực và lan tỏa thông điệp tới cộng đồng.

Thành tích 12 năm liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia là sự bảo chứng cho uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm Eurowindow. Với bản lĩnh của đơn vị tiên phong, trong giai đoạn mới, Eurowindow đặt mục tiêu đẩy mạnh phát triển các sản phẩm đề cao tính an toàn, ứng dụng công nghệ AI thông minh, bảo vệ sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường…góp phần khẳng định vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam./.

Mai Anh