Nhiệt điện Vĩnh Tân hỗ trợ 60 triệu đồng cho lao động gặp khó khăn, bệnh tật

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 23:43, 28/10/2022

Sáng 28/10, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đến thăm, động viên và trao phần quà hỗ trợ trị giá 60 triệu đồng cho anh Cao Danh Sơn, đoàn viên thuộc Phân xưởng Nhiên liệu của Công ty có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo năm 2022

Được biết, anh Cao Danh Sơn có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, vợ anh không có việc làm ổn định, chi phí sinh hoạt của gia đình đều do anh Sơn gánh vác. Thế nhưng, anh Sơn cũng mắc phải căn bệnh nặng, bác sĩ chỉ định phải phẫu thuật và cần nhiều thời gian điều trị.

Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình, không đủ chi phí để điều trị, Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã vận động, kêu gọi toàn thể CBCNV trong đơn vị quyên góp, hỗ trợ với tổng số tiền trao tặng cho anh Sơn là 60 triệu đồng. Đây là hoạt động vô cùng thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, nghĩa tình của CBCNV Công ty đối với người lao động gặp hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật hiểm nghèo.

q.jpg
Bà Nguyễn Thị Mỹ Ngọc - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân trao quà hỗ trợ

Nhận được số tiền hỗ trợ và lời động viên, thăm hỏi của đại diện Công đoàn Công ty, anh Sơn rất xúc động bày tỏ: “Nhờ sự quan tâm, giúp đỡ của Lãnh đạo và Công đoàn Công ty cũng như việc mua bảo hiểm con người cho CBCNV-LĐ đã giúp tôi gần như  toàn bộ chi phí khám, chữa bệnh. Tôi rất cảm kích trước tình cảm, sự quan tâm của đồng nghiệp, đây là động lực để tôi cố gắng điều trị, sớm hồi phục và trở lại làm việc”.

Mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng trong thời gian qua, Ban Lãnh đạo và Công đoàn Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân luôn quan tâm, phối hợp triển khai nhiều chương trình chăm lo đời sống cho người lao động như: mua bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho CBCNV, nhất là với các trường hợp khó khăn, ốm đau, bệnh tật. Công ty cũng có những chính sách hỗ trợ phù hợp, kịp thời giúp cho người lao động vượt qua khó khăn, yên tâm lao động, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

PV