Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown sáng giá nhờ giao thông hoàn thiện, tiện ích đủ đầy

Bất động sản - Ngày đăng : 15:47, 18/10/2022

Ngay từ khi mới xuất hiện, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown đã là điểm sáng nhất trên thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội nhờ thừa hưởng toàn bộ ưu thế vàng về hạ tầng và tiện ích của các giai đoạn trước đã đi vào vận hành.

Tâm điểm giao thoa của hạ tầng đồng bộ

Được xây dựng trên diện tích hơn 293 ha, với tổng mức vốn đầu tư hơn 32.000 tỷ đồng, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown là hợp phần cuối cùng của “siêu quần thể đô thị biển” quy mô lên tới 1.200 ha, tích hợp cùng với Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire. Điều này đồng nghĩa, ngay khi đi vào vận hành, đại đô thị này đã được hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng đồng bộ của các giai đoạn trước.

Nằm ở vị trí trái tim, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown nối thuận tiện tới phần còn lại nhờ hệ thống xe buýt điện thông minh VinBus nội khu. Cùng với đó, các tuyến VinBus ra vào thành phố Hà Nội có tần suất dày cũng giúp khả năng di chuyển vào các quận trung tâm được dễ dàng và nhanh chóng.

Về kết nối ngoại khu, nhờ sự xuất hiện hàng loạt dự án trọng điểm như nút giao Cổ Linh; các cây cầu: Thanh Trì, Vĩnh Tuy, Đông Trù, Nhật Tân..., khoảng cách từ Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown tới khu vực trung tâm cũ hiện vô cùng thuận tiện.

anh-1-18-.jpg
Hạ tầng giao thông mà Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được thừa hưởng vẫn đang hoàn thiện từng ngày

Ngoài ra, nhờ vị trí cửa ngõ Thủ đô, cư dân tương lai của Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown cũng có thể dễ dàng thực hiện “hành trình về phía Đông” tới Hải Phòng, Quảng Ninh khi dự án nằm ngay sát quốc lộ 5A, đặc biệt là cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

Từ nay tới năm 2030, hàng trăm dự án giao thông huyết mạch khác sẽ tiếp tục được triển khai, mở ra khả năng siêu kết nối cho phía Đông Hà Nội mà “siêu quần thể đô thị biển” của Vinhomes sẽ là tọa độ đầu tiên được hưởng lợi. Đó là hệ thống hàng chục cây cầu bắc qua sông Hồng, sông Đuống với cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 sẽ có thể đưa vào hoạt động từ quý 3 năm 2023; năm 2025 cầu Trần Hưng Đạo có thể khánh thành; tiếp sau đó là các cây Tứ Liên, Mễ Sở, Hồng Hà, Ngọc Hồi, Thượng Cát…

Đặc biệt, thời điểm này, dự án xây dựng các tuyến đường vành đai cũng đang được các địa phương đẩy nhanh tiến độ thực hiện. Trong đó, tuyến vành đai 3,5 trên địa bàn tỉnh Hưng Yên sẽ đấu nối thẳng với hợp phần trên địa bàn Hà Nội, giúp kết nối Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown thẳng tới các quận huyện khác của Hà Nội như Thanh Trì, Hà Đông, Hoài Đức, Bắc Từ Liêm và Đông Anh. Tuyến vành đai 4 cũng có hơn 19,5 km chạy qua Hưng Yên, nằm sát nách dự án cũng sẽ đóng vai trò là động lực của cả vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ.

Paradise Bay – điểm hẹn nghỉ dưỡng mới phía Đông thành phố

Là mảnh ghép hoàn chỉnh của “siêu quần thể đô thị biển”, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown mang tới đặc quyền sống nghỉ dưỡng 365 ngày trong năm nhờ hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay quy mô lên tới hơn 12ha. Lần đầu tiên ở trong lòng Hà Nội, cư dân có thể thỏa sức tắm biển suốt 4 mùa Xuân – Hạ - Thu – Đông mà không lo ảnh hưởng của thời tiết tại hồ bơi nước mặn trong nhà Four Seasons quy mô lên tới 2.000 m2.

Công trình có điểm nhấn là mái vòm canopy có thể tạo hiệu ứng thị giác đặc biệt như bầu trời ngàn sao lấp lánh vào buổi tối. Bên cạnh đó, Four Seasons cũng liên thông với hồ bơi ngoài trời rộng tới 2,85 ha, cùng với đó cụm bể bơi phong cách Olympic rộng tới 3.500m2 mang tới cơ hội không giới hạn cho các tín đồ của bộ môn bơi lội có thể thỏa sức vận động mỗi ngày.

anh-2-20-.jpg
Chất sống nghỉ dưỡng 365 ngày trong năm tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown mang phong cách resort biển 5 sao

Kỳ nghỉ dưỡng thú vị tại Paradise Bay còn là những phút giây thư thái được ngả mình trên những chiếc ghế lười tại chòi nghỉ, tận hưởng tầm view triệu đô với làn nước trong veo, cát trắng, nắng vàng và rợp bóng cây xanh. Đây là không gian lý tưởng để các gia đình cùng bạn bè, người thân có thể cùng nhau cắm trại; được thưởng thức tiệc BBQ giữa thiên nhiên trong lành và tinh khiết. Đây chính là tiêu chuẩn sống “fine – living, fine – dining” thời thượng mà nhiều cư dân tinh hoa hiện đang tìm kiếm.

Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown cũng là dự án đầu tiên của Vinhomes sở hữu riêng một công viên nước hoành tráng, trực tiếp do VinWonders thiết kế. Đây là “thế giới trò chơi” mà mọi cư dân nhí đều đang hứng khởi chờ đợi, đặc biệt là vịnh trượt nước và đường trượt tốc độ - nơi sẽ mang tới cảm giác sảng khoái cực độ sau những giờ học áp lực. Cùng với đó, trẻ nhỏ cũng có thể cùng với cha mẹ khám phá hàng loạt tiện ích hấp dẫn ngay trước thềm nhà trong 11 công viên boutique nội khu, được lấy cảm hứng từ những kiến trúc nổi tiếng khắp 5 châu.

anh-3-19-.jpg
Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown sở hữu cả vương quốc trò chơi do VinWonders thiết kế

Ngoài ra, cư dân tương lai của Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown cũng có đặc quyền sử dụng các “kỳ quan” Tổ hợp Công viên biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới Royal Wave Park tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire; hay bộ đôi Biển hồ nước mặn Crystal Lagoon và Hồ Ngọc Trai tại Vinhomes Ocean Park. Cùng với đó là hệ sinh thái các dịch vụ mang họ Vin đẳng cấp với quy mô lớn nhất từ trước tới nay, gồm: 2 trung tâm thương mại Vincom, 2 bệnh viện đa khoa Vinmec chuẩn 5 sao, 2 hệ thống giáo dục chuẩn Vinschool, Đại học tinh hoa VinUni…

Nhiều thương hiệu trong số này đã đi vào hoạt động, đồng thời tiếp tục được hoàn thiện trong thời gian tới, đảm bảo cư dân Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được tận hưởng những tiện ích thượng lưu khi dọn về ngôi nhà mới.

PV