Cơ hội tốt để sở hữu nhà tại trung tâm TP. Thủ Đức

Bất động sản - Ngày đăng : 14:44, 19/09/2022

Thị trường bất động sản được dự báo sẽ sôi động trở lại trong những tháng cuối năm. Các chủ đầu tư sở hữu chính sách bán hàng tốt sẽ “lọt mắt xanh” của người mua nhà khi giúp “gỡ khó” tại thời điểm hiện tại.

Quyết định cấp thêm hạn mức tín dụng cho các ngân hàng đang được xem như liều doping tác động tích cực tới thị trường bất động sản trong giai đoạn cuối năm 2022. Cùng với chỉ thị 13 về các giải pháp thúc đẩy thị trường bất động sản, nhà đầu tư kỳ vọng thị trường được tháo gỡ nút thắt, tạo đà phát triển mới.

Giá nhà khó giảm

Khảo sát thị trường BĐS quý II/2022 của batdongsan.com cho thấy giá BĐS khu vực TP.HCM đã tăng hơn 7% dù trải qua hai năm gián đoạn bởi Covid-19.

Riêng tại TP. Thủ Đức, giá cũng thiết lập mặt bằng mới - trung bình từ 60 triệu/m2, cá biệt những dự án cao cấp đã có mức giá “bỏng tay” lên tới 120 - 200 triệu/m2. Các dự án vùng ven hay thành phố vệ tinh như Dĩ An, Thuận An cũng rục rịch lên giá từ 30 - 50 triệu/m2 do hưởng lợi từ hạ tầng ngày càng kết nối.

anh-1.png

Báo cáo Batdongsan.com.vn cho thấy dù ở phân khúc nào giá bán trung bình tại TP.HCM tăng ở mức 4 - 7%

Theo dự đoán của bà Dương Thuỳ Dung - giám đốc cấp cao của CBRE, đến năm 2024 giá trung bình căn hộ tại TP.HCM sẽ ở mức 62 triệu/m2. Còn theo khảo sát của VARS có đến 90% chuyên gia nhận định giá căn hộ sẽ tăng trong nửa cuối năm nay. Bên cạnh đó, tình hình biến động xăng dầu và nguyên vật liệu càng củng cố thực tế rằng giá nhà sẽ “không quay đầu".

Thị trường BĐS “khát" giải pháp đột phá

Anh Tuấn Vũ, ngụ tại Long An cho biết anh đang định tìm kiếm dự án tại TP. Thủ Đức để mua cho hai con, chuẩn bị cho việc học tập trong tương lai. Nhưng khi chứng kiến thị trường gần đây, anh cũng chần chừ vì không phải dự án nào cũng nằm trong năng lực tài chính của gia đình.

Các chuyên gia cũng nhận định thị trường BĐS hiện nay đang rất cần một giải pháp kép, không chỉ gỡ bỏ vướng mắc tài chính cho khách hàng mà còn đảm bảo việc an cư đúng nghĩa.

Trong số các dự án đang triển khai tại TP. Thủ Đức, nổi bật chính là The Beverly Solari nằm trong quần thể đại đô thị Vinhomes Grand Park với chính sách bán hàng chưa - có - tiền - lệ.

anh-2-15-.jpg

Dự án sở hữu giá trị kép – “vị trí song hành vị thế” khi nằm cạnh sông Đồng Nai, với tầm nhìn 360 độ ôm trọn cảnh quan xung quanh

Cụ thể, khách hàng có thể lựa chọn một trong 2 gói hỗ trợ: Ngân hàng cho vay 80% giá trị căn hộ với mức lãi suất 0% trong 30 tháng; hoặc ngân hàng cho vay 100% với lãi suất 0% trong 24 tháng. Cả 2 gói có mức ân hạn nợ gốc đến 48 tháng. Khách hàng còn nhận được voucher ưu đãi mua xe VinFast lên đến 200 triệu đồng (*). Phương thức thanh toán của dự án được đánh giá tạo cơ hội tối đa cho người mua sở hữu được nhà, trong bối cảnh đây là giai đoạn vàng để vay mua khi lãi suất ở mức 11%/ năm.

The Beverly Solari - chọn nhà chất Mỹ

The Beverly Solari là dự án chung cư cao cấp cuối cùng của Vinhomes Grand Park. Không chỉ sở hữu phương án tài chính nổi trội, điểm làm nên sức hút của The Beverly Solari còn đến từ sự đặc biệt của 3 phân khu: The Oasis, The Tropical và The Sunset được kiến tạo với 3 phong cách sống riêng biệt, mang đến cuộc sống đa tầng trải nghiệm. Mỗi phân khu sở hữu một không gian cảnh quan đặc sắc với hồ bơi riêng biệt như: hồ bơi Ốc đảo, hồ bơi nhiệt đới, hồ bơi Malibu cùng hàng loạt hệ thống cảnh quan xanh mát bao quanh.

anh-3-13-.jpg

Chất sống Mỹ được thể hiện ở từng chi tiết nhỏ nhất để mang lại trải nghiệm sống riêng biệt, đẳng cấp cho cư dân

Ngay dưới chân tòa nhà là đại lộ mua sắm Rodeo sầm uất, liền kề với Vincom Mega Mall, kế cận bến xe buýt điện VinBus. Ssinh sống tại The Beverly Solari, cư dân được hưởng thụ một không gian hiện đại, kết nối đa tầng dịch vụ như đang sống tại thành phố sôi động của “xứ sở cờ hoa”.

Ngoài lợi thế lớn về tiện ích, The Beverly Solari còn là nơi đón đầu biên độ tăng trưởng của thị trường BĐS Thủ Đức. Trong tương lai, TP.Thủ Đức sẽ phát triển thành trung tâm công nghệ, tài chính, thu hút hàng triệu người đến sinh sống và làm việc, mở ra tiềm năng sinh lời lớn cho bất động sản trên địa bàn.

PV