Rộn ràng đêm hội trăng rằm tại KĐT Anlac Green Symphony

Bất động sản - Ngày đăng : 16:47, 13/09/2022

(TN&MT) - Hướng đến sự gắn kết cộng đồng, “làm giàu” đời sống tinh thần của cư dân, Tập đoàn An Lạc đã tổ chức đêm hội Trung thu vẹn tròn ấm áp tại khuôn viên Khu đô thị Anlac Green Symphony.

Vừa qua, đêm hội Trung thu 2022 với chủ đề “Ánh Trăng tuổi thơ” đã được diễn ra tại Khu đô thị Anlac Green Symphony. Với sự tham gia của gần 300 cư dân, sự kiện đã mang đến một bữa tiệc trăng rằm sôi động, lưu giữ những khoảnh khắc kết nối tròn đầy ấm áp của các gia đình tại khu đô thị.

2(2).jpg
Niềm vui rạng rỡ của các cư dân nhí tại đêm hội

Màn biểu diễn Lân Sư Rồng, rước đèn quanh quảng trường và công viên Center Musical Park tại dự án mang đến bầu không khí náo nhiệt cho đêm hội.

3(1).jpg
4(2).jpg
5.jpg
Cư dân tại dự án Anlac Green Symphony
1(3).jpg
Cư dân tại cổng chào chương trình “Ánh trăng tuổi thơ”

Chị Nguyễn Thị Kim Oanh, phố Vĩ Cầm 7 chia sẻ: “Là một cư dân của KĐT Anlac Green Symphony, tôi rất vui khi được đến đây tham dự chương trình “Ánh Trăng tuổi thơ” do Tập đoàn An Lạc tổ chức. Điều khiến tôi vui hơn cả là thấy các bạn nhỏ có một sân chơi vui vẻ, cùng nhau phá cỗ, rước đèn như ngày chúng tôi còn bé. Qua chương trình tôi cũng thấy được tâm huyết của Chủ đầu tư trong việc chăm chút cho đời sống của cư dân”.

6.jpg
Sự hoàn thiện hạ tầng nội khu tại dự án Anlac Green Symphony

Đêm hội “Ánh trăng tuổi thơ” không chỉ là sự kiện kết nối cộng đồng đầu tiên, đánh dấu cho một diện mạo sống động đang hiện hữu tại dự án mà còn là minh chứng cho triết lý xây dựng một không gian sống “Chất lượng thực, giá trị thực” của Chủ đầu tư An Lạc - luôn đề cao trải nghiệm và giá trị sống của cư dân.

PV