Chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc theo phong cách Indochine của khách sạn Regal Collection tại Regal Legend Quang Binh

Bất động sản - Ngày đăng : 15:53, 12/09/2022

Khách sạn Regal Collection - điểm đến lưu trú thời thượng sắp khai trương tại khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend (TP. Đồng Hới, Quảng Bình) chinh phục giới đam mê nghệ thuật nhà ở với kiến trúc Colonial - Indochine (Đông Dương) diễm lệ, mang đến vẻ đẹp xa hoa bừng sáng đại lộ biển Võ Nguyên Giáp.

Mang tầm vóc của một đại đô thị ven biển lớn nhất miền Trung, khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend của Đất Xanh Miền Trung chinh phục giới mộ điệu khắp cả nước với những biểu tượng kiến trúc đỉnh cao. Trong đó, Regal Collection - khách sạn cao cấp với những căn boutique hotels xa xỉ thuộc thương hiệu Regal Hotels & Resorts trở thành biểu tượng kiến trúc của mô hình lưu trú thời thượng lần đầu tiên có mặt tại Quảng Bình.

Kiến trúc mặt ngoài lấy cảm hứng từ kinh đô hoa lệ Paris được chế tác tỉ mỉ

Phong cách kiến trúc đặc sắc của kinh đô ánh sáng Paris trở thành nguồn cảm hứng tạo nên diện mạo hoàn hảo với vẻ đẹp hoa mỹ của khách sạn Regal Collection. Mỗi căn boutique hotels tại đây là mỗi tác phẩm nghệ thuật trứ danh vượt thời gian.

bs-rgcls-11-1-.jpg

Regal Collection sở hữu ngôn ngữ kiến trúc độc đáo với mái vòm đặc trưng, tone vàng nhạt cổ điển, nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Đây là mặt ngoài của toàn bộ hơn 268 căn nhà ở thấp tầng của phân khu The River và The Beach.

Vẻ đẹp kiến trúc được tôn vinh bởi hệ đá Travertine nhập khẩu trực tiếp từ Thổ Nhĩ Kỳ được thi công tỉ mỉ, khắt khe tại mặt tiền tầng 1, 2. Đá Travertine với độ bền vượt thời gian, tính thẩm mỹ cao cùng vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm trở thành hệ vật liệu đắt giá trong mỗi công trình của Đất Xanh Miền Trung. Toàn bộ mặt tiền tầng 3, 4, 5 được ốp đá Moca Limestone đắt đỏ nhập khẩu từ Bồ Đào Nha. Sơn giả đá Kikusui (Nhật Bản) hiện diện tại những vị trí không thể trực tiếp ốp đá với quy trình 5 lớp chống bám bẩn, vừa mang lại tính thẩm mỹ, tinh tế vừa bền màu với thời gian.

bs-rgcls-6.jpg

Từng chi tiết kiến trúc nhỏ nhất tại Regal Collection đều đạt đến mức độ thẩm mỹ tuyệt đối.

Hệ thống kính hộp khổ lớn được Đất Xanh Miền Trung nhập khẩu từ thương hiệu Kibing (Malaysia), dòng kính tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo độ kín nước, lọt khí được phủ 2 lớp Low-E cản tia UV lên đến 95%. Ngoài ra, các chi tiết phụ kiện cửa của Cmech (Mỹ) Hafele (Đức) đạt chất lượng quốc tế cũng được mạnh tay đầu tư tại Regal Collection, đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo.

Kiến trúc nội thất Colonial - Indochine (Đông Dương) kiều diễm bên trong Regal Collection

Không chỉ gây ấn tượng với vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu kỳ từ hệ mặt dựng đậm chất Paris hào hoa, Regal Collection còn chạm đến kỳ vọng của giới tinh hoa với kiến trúc nhờ nội thất Indochine độc đáo bên trong tòa khách sạn triệu đô.

_ndt8933.jpg

Hé lộ hình ảnh thực tế đầu tiên căn khách sạn phiên bản độc đáo của thương hiệu Regal

tang-1-1-.jpg
_ndt8932.jpg

So với bản vẽ 3D, Regal Collection đời thực được đánh giá sống động và cuốn hút hơn gấp nhiều lần. KGM Asia là đơn vị tư vấn thiết đứng sau Regal Collection, được mệnh danh là “phù thủy” trong thiết kế khách sạn với kinh nghiệm thực địa dày dặn đến hơn 900 dự án trong và ngoài nước.

Vẻ đẹp của ngôn ngữ kiến trúc Indochine sang trọng được tôn vinh tối đa bằng kỹ thuật xây dựng đỉnh cao, quy trình nghiệm thu khắt khe và sự hợp tác từ các đơn vị cung cấp hệ vật liệu, hệ nội thất danh tiếng hàng đầu thế giới. Mặc dù chưa chính thức ra mắt, Regal Collection đã trở thành điểm check in hot trên khắp các diễn đàn xã hội, trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ Quảng Bình và du khách thập phương. Dự kiến, mô hình lưu trú thời thượng này sẽ chính thức mở cửa đón khách trong tháng 11/2022.

Cùng với Regal Collection, tổng thể phân khu thấp tầng The Beach nằm tại mặt tiền cung đường biển Võ Nguyên Giáp, ngay bên các tuyến phố đi bộ thương mại sầm uất và phân khu cao tầng Novotel Hotel & Residence với tầm view trực diện hướng ra bãi biển Bảo Ninh, nơi được mệnh danh là “bán đảo Sơn Trà thứ hai của miền Trung” sẽ chính thức ra mắt nhà đầu tư và công chúng vào thời điểm tháng 12/2022. Hàng loạt động thái tích cực tại khu đô thị 21ha đang cho thấy sắc vóc của một kinh đô giải trí quốc tế, điểm đến hấp dẫn toàn cầu thu hút hàng triệu lượt du khách đến tham quan, trải nghiệm.

Trung Dũng