Đoàn Thanh niên BSR: Tặng quà Trung thu cho các trẻ em khó khăn

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 22:49, 11/09/2022

Nhân dịp Tết Trung thu 2022, Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Binh Sơn (BSR) đã đến tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Tổng cộng có gần 500 suất quà trị giá hơn 130 triệu đồng được các bạn đoàn viên thanh niên BSR trao tặng cho các em nhân dịp Trung Thu, nhằm bù đắp những khó khăn, thiệt thòi của các em đang gặp phải, giúp các em không mất đi ý nghĩa của ngày Tết Trung thu, Hội Trăng rằm.

1-3-.jpg
Đoàn thanh niên BSR tổ chức chương trình “Trăng sáng cho em” tại Cô nhi viện Phú Hòa (xã Tịnh Ấn Tây, thành phố Quảng Ngãi)

Trong khuôn khổ của chương trình, Đoàn Thanh niên BSR đã tặng quà cho trẻ em nghèo, mồ côi, khuyết tật do ảnh hưởng của chất độc Dioxin của huyện Bình Sơn, huyện Nghĩa Hành, các em nhỏ tại Trung tâm Can thiệp sớm và Giáo dục Trẻ khuyết tật Ước Mơ Xanh, các em có hoàn cảnh khó khăn tại Cô nhi viện Phú Hòa…

Nhân dịp này, Đoàn thanh niên BSR cũng đã đến tận nhà để thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các cháu là con của CBCNV đã mất và con của CBCNV có hoàn cảnh khó khăn.

2-4-.jpg
Bí thư Đoàn Thanh niên BSR Nguyễn Huy Du tặng quà cho các em nhỏ tại Cô nhi viện Phú Hòa

Bí thư Đoàn Thanh niên BSR Nguyễn Huy Du cho biết: “Chương trình Vui Tết Trung thu, tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi là hoạt động thường niên của Công ty BSR nói chung và Đoàn thanh niên BSR nói riêng, nhằm giúp các trẻ em nghèo, bất hạnh trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi đón một trung thu ấm áp.

Thông qua hoạt động ý nghĩa này, toàn thể CBCNV BSR đã bày tỏ sự chăm lo đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời mong muốn các em luôn chăm ngoan, học tốt, phấn đấu trở thành những người có ích cho xã hội”.

5.jpg
Đoàn thanh niên đến nhà thăm hỏi các con của gia đình BSR có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật

Những món quà ý nghĩa sẽ góp phần mang đến niềm vui, sự động viên, khích lệ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn vật chất và tình thương để các em có được một Trung thu vui vẻ, trọn vẹn hơn, từ đó làm động lực phấn đấu trong học tập và cuộc sống.

PV